Harry đi dạy luôn vác theo cái điện thoại. Nó vừa ngồi xuống bật điện thoại lên, bao giờ cũng thấy tin nhắn của chồng nó - Severus Tobias Snape.
Severus: Em đi dạy, tụi nó có đứa nào quậy không?
Severus: Em đói chưa? Xíu ăn ở Sảnh hay ở phòng? Em muốn ăn gì?
Severus: Em có muốn uống gì không?
Severus: Có điện thoại rồi.
Severus: Em đừng có nhắn tin với anh a, anh b, chị a, em b gì đấy.
Severus: Sao không trả lời tin nhắn của tôi.
Severus: Em có giận tôi gì không?
Severus: Hôm nay hai con rất ngoan.
Severus: Tôi nhớ em.Harry: Sao có tí là anh nhớ rồi, em mắc dạy sao nhắn tin anh được. Em không có giận anh, xíu ăn ở Sảnh nhé! Em muốn nhìn con. Em cũng nhớ anh. Nhưng mình mới gặp nhau cách đây nửa tiếng mà.
Severus: Em không cho à?
Harry: Em làm gì dám, anh nhớ em nhiều chút nữa cũng được. Anh không sợ nhắn hoài em sẽ thấy chán anh à.
Severus:............
Harry: Thôi em đùa.
Severus:.............
Severus: *gửi icon mặt khóc
Severus: *gửi icon lăn qua lăn lại
Severus: *gửi icon khóc kiểu đành đạchHarry: Anh học ai cái thói gửi icon vậy. Ai dạy anh, trời ơi. Hình tượng ông xã lạnh lùng của em.
Severus: *Icon mặt cười
Severus: Tôi thấy tụi học trò hay gửi icon như này qua lại. Chúng bảo là cách thể hiện cảm xúc..
Severus: *gửi icon lè lưỡi cong mắt
Severus: Tôi thấy... cũng được..Harry: Học ai cái thói đó vậy. Hình tượng một đi không trở lại.
Severus:.......
Severus: *gửi icon mặt khóc
Severus: Em ghét bỏ tôi à?
Severus: Tụi học trò bảo làm thế này sẽ để đối phương cảm nhận được cảm xúc rõ ràng hơn. Chẳng lẽ chúng lừa tôi?Severus: Hay em không thích.
Severus: *gửi icon đâm cộtSeverus: Tôi thấy nó cũng thú vị....
Harry:.....................
Severus: Sao?
Harry: Không.. anh thích là được...
Harry: *gửi icon mặt cườiSeverus: Vậy là em không thích.
Severus: Phải không?Harry: Không có, em thích lắm
Severus: *Gửi icon trái tim
Severus: *Gửi icon xỉu
Severus: MissHarry ngồi trên dãy giáo sư mà nghe được đứa học trò cũng khá mạnh dạn hỏi:"Giáo sư nhắn tin với ai mà cười khúc khích ghê thế? Chẳng lẽ giáo sư nhắn tin với bồ sao?"
"Nhắn tin với thầy Snape." Harry cười tủm tỉm đáp lời:"Chồng yêu của thầy. Ông ấy dễ thương quá. Không biết ai dạy ông ấy cái thói nhắn tin gửi icon nữa. Thật là.."
Tụi học trò cùng mang nhau mang tâm trạng như bị táo bón. Chúng thầm chửi đứa vô duyên nào đó ở không mà đi hỏi chuyện tào lao. Mặt khác lại cảm thấy hâm mộ tình yêu giữa thầy Harry với thầy Snape.
Vì để không nhầm lẫn nên mọi người trong trường gọi thẳng tên của Harry thay vì gọi là thầy Snape. Nói sao thì nói, hai người cứ ở cạnh nhau vậy mà không biết chán nản là gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic HP][Snarry] Khắc lên tên người một tiếng thương
FanfictionĐăng ở Wattpad Tác Giả: Nguyễn Ân Thịnh Tổng chương: 86 chương + 7 ngoại truyện (Đã Hoàn) Couple: Severus Snape x Harry Potter Thể loại: Boy Love, Ngược nhẹ, ngọt nhẹ, fanfic,.... *viết theo dạng tập trung vào cuộc sống giữa thầy Snape và Harry. Nê...