C76: Cầu Hôn

640 75 1
                                    

Harry trở về nhà, nhảy cẫng lên ôm lấy ông. Nó nhớ ông khủng khiếp dù mới xa nhau có tí.

Ông thơm mặt nó, thơm môi nó. Chào mừng nó về nhà. Ông lại dẫn nó ngồi ở sô pha. Làm cho nó một ly trà trái cây lạnh rồi hỏi:"Đã có chuyện gì xảy ra? Kể tôi nghe."

"Hermione bảo bạn ấy cần một mình." Nó nói."Em nghĩ bạn chưa thể chấp nhận nổi sự thật này. Em lấy làm tiếc."

"Anh có nghĩ là Hermione cũng có thích Mai Lan không?" Nó quay ra hỏi.

"Không biết." Ồng sờ tóc nó."Tôi nào quan tâm những chuyện đó."

Nó biết ông vẫn luôn nghĩ có mỗi nó thôi. Nó cười cợt bảo:"Nếu vậy rồi sao anh lại quan tâm tới chuyện cậu A A gì gì đó thế?"

"Cái đó khác."

"Chẳng khác gì cả, như nhau thôi mà."

"Được rồi, tôi cho rằng Granger chẳng hề có tình cảm với Mai Lan đâu. Ánh mắt của Granger không mang theo tình yêu trong đó. Đôi mắt ấy rất bình tĩnh, rất tỉnh táo. Một người yêu người khác sẽ không có được sự tỉnh táo đó."

"Vậy mắt thầy nhìn em có tỉnh táo giống vậy không?"

"Em thử nhìn vào mắt tôi xem." Ông nhìn nó chăm chú.

Trong mắt ông ấy, không hề có sự tỉnh táo nào trong ấy. Chỉ có tình yêu tha thiết dịu dàng, trông khờ dại đi hẳn. Đúng là yêu khiến người ta dần mờ đi cả lí trí. Cả ông ấy cũng chẳng thể ngoại lệ được.

Nó đưa tay lên sờ mắt ông, ông nhắm mắt lại. Cúi thấp đầu lại gần nó. Nó hôn lên môi ông, trao cho ông ấy một cái hôn sâu. Rồi ôm chặt lấy ông ấy.

"Anh nói đúng." Nó chỉ thấy ông yêu nó chứ chẳng thấy điều gì khác trong mắt ông nữa. Một người quá rõ vị trí của một người thì không thể nào là yêu được.

Nó xin việc vào trường Hogwarts để làm giáo sư môn Phòng Chống Nghệ Thuật Hắc Ám. Thầy Snape chỉ biết cười trừ với vụ án này. Ông muốn dạy môn đó lâu lắm rồi mà không dạy được. Giờ lại được trao vào tay của Harry.

Harry đến tầng hầm sau khi hết tiết. Nó nhìn xung quanh ai cũng hỏi han về chuyện mà khi nào nó sẽ cưới. Nó còn chẳng biết phải trả lời thế nào.

Thầy Snape đang cầm một cuốn sổ, đứng thẳng người ở gần góc hành lang. Ông ấy rất chăm chú nhìn vào tài liệu.

"Thầy Snape thân mến, em về rồi nè." Nó đứng sau lưng ông réo to.

Ông quay người lại, dẹp đi cuốn sổ qua một góc. Nở một nụ cười dịu dàng hôn môi nó. Ông thì thào:"Mừng em đã về."

Buổi tối, cả hai cùng ăn uống rồi ngồi ở sô pha. Bỗng nó ngồi lên người ông, mắt nó cười, hôn lên môi một cái hôn sâu. Tay nó mò xuống quần ông. Chưa gì mà dương vật dưới lớp quần đã căng cứng.

Nó đè mông mình lên, ướm ngực mình lên ngực ông. Chà sát giữa hai lớp quần với nhau. Nó nói:"Anh định giữ trinh cho em luôn à? Thật sự không có hứng thú gì với em?"

Nó kéo khoá quần của ông xuống, còn mỗi cái quần lót. Nó cũng kéo ngang qua, dương vật trồi thẳng chào cờ. Ông mở miệng muốn nói gì đó thì nó đã tự lốt quần của bản thân bằng phép. Rất nhanh mà ngồi xuống, cứ như đã dự định trước mà bôi gei vào sẵn. Nó trực tiếp đút cả dương vật vào bên trong.

[Fanfic HP][Snarry] Khắc lên tên người một tiếng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ