C11: Trận Chiến Chủ Nhật

820 112 10
                                    

Chủ nhật tới rất nhanh, chớp mắt một cái là đã tới. Nó vẫn đến thư viện gặp mặt Hermione làm bài tập. Nàng có hỏi loáng thoáng:"Mình nghe là bồ có gặp Cự Quái."

"Phải rồi." Harry cũng trả lời nàng:"Gặp tới 6 con. Chưa từng thấy luôn ấy."

"Nguy hiểm quá." Hermione há hốc mồm. Nàng sực nhớ cái gì đó nói:"Hôm qua Ron với Aurora có đi tìm Evelyn ở nhà vệ sinh ấy. Xong còn gặp Cự Quái nữa. Nghe đâu là cô McGonagall cộng cho hai đứa kia 10 điểm vì bảo vệ bạn học."

"Evelyn là ai vậy?" Nó hơi giật mình khi nghe cái tên lạ hoắc từ bạn mình. Nàng lúi húi giải thích:"Cũng chung năm với tụi mình ở nhà Gryffindor ấy. Nhỏ đẹp lắm. Nhiều người kêu là nhỏ đẹp nhất Gryffindor dù mới 11 tuổi."

"11 tuổi thì sao biết đẹp. Chưa phát triển gì hết mà." Nó thắc mắc.

"Mình cũng chả biết bọn họ nghĩ gì. Nhưng cứ đụng tới nhỏ thì ai cũng nói là nhỏ đẹp, nhỏ tốt dữ lắm các kiểu. Mình nghe cũng mắc không quen. Cứ như là chuyện của nhỏ thì bắt buộc nó phải tốt đẹp vậy đó." Hermione làu bàu phát tiết cơn không hài lòng.

"Mình kể cho bồ nghe. Lần đó Neville bị Malfoy chọc, đòi lấy cái cầu kí ức đó. Xong nhỏ biết nhỏ tới nhỏ an ủi Neville thấy thương luôn. Cái có vậy thôi mọi người bảo nhỏ tốt. Rồi nhỏ còn đi kiếm Malfoy đòi Malfoy xin lỗi Neville. Lúc mà Malfoy bị bồ mắng te toét là thằng đó xin lỗi rồi. Đằng này nhỏ còn kiếm cớ bắt Malfoy xin lỗi. Tất nhiên là Malfoy nổi điên lên chửi nhỏ muốn khùng luôn. Xong nhỏ khóc lóc. Aurora Potter thấy vậy mới mắng qua mắng lại. Cuối cùng là chẳng ai nhường ai. Với lại Ron cũng khoái nhỏ lắm..." Hermione lải nhải.".. bữa Hallowen là nhỏ với Ron cãi lộn vụ Neville đó. Ron kêu nhỏ nhiều chuyện. Làm chuyện tào lao nên mới bị bên Slytherin mắng cho. Mà mình thấy nhỏ làm chuyện không đâu thiệt. Cái khóc lóc vậy đó rồi Ron với Aurora đi kiếm nhỏ ở nhà vệ sinh nữ. Mấy nay nhỏ tỏ ra yếu ớt lắm. Như tờ giấy thổi là bay. Mình cũng muốn nhỏ là giấy để mình mang đi đốt vong hồn."

"Khụ khụ." Nó ho khan vài tiếng. Không nghĩ Hermione lại như vậy. Nó nói:"Thôi bồ đừng nghĩ nhiều nữa. Tánh nhỏ vậy cũng không hợp với tụi mình đâu. Tiếp xúc gần quá dễ điên não lắm. Mình cũng không khoái gì kiểu người như vậy."

"Mà minh tức có cái." Hermione gằn giọng lại:"Nhỏ vu oan cho mình trong tiết thảo dược. Xong rồi còn làm người khác nghĩ mình hại nhỏ."

"Mình tin bồ không phải là người như vậy. Nhỏ cũng sống giả tạo vậy rồi thì tốt nhất là tụi mình né xa nhỏ ra càng tốt." Nó vỗ về an ủi nàng. Nhìn lên đồng hồ cũng thấy gần tới giờ ăn tối. Nó mới bảo:"Giờ tụi mình tới Sảnh đi. Chuẩn bị có cử tối rồi."

"Ủa không phải bồ ăn tối ở tầng hầm hả?" Hermione xoay mặt sang hỏi. Nó dọn dọn đống tập vở nói:"Ừ, bồ cứ đến Sảnh đi. Mình đi ăn tối xong còn có chuyện làm nữa."

"Ok." Nàng rụt đi nhanh. Nó đến tầng hầm. Ngữ tranh mở cửa cho nó.

"Thầy Snape, ăn tối thoai." Harry đi vào trong, tiếng chân lộp bộp. Nó ngước mắt lên lại thấy một cô bé rất xinh xắn trong tầng hầm.

"Trò Rolleber, trò có thể ra khỏi phòng tôi." Thầy Snape ngồi ở bàn làm việc. Đưa mắt nhìn nó lại ra lệnh cho nhỏ.

Mái tóc nhỏ là một màu đen dài thong thả. Gương mặt kiểu người Châu Á. Đôi mắt đen to tròn thấy đáy. Cái mũi nhỏ nhỏ, cái môi chúm chím màu Cherry mọng nước. Đôi gò má phúng phính trẻ con. Nhỏ trắng và mang nét sắc sảo của hồ ly chưa trưởng thành hoàn toàn. Chỉ thấy nét lồ lộ.

[Fanfic HP][Snarry] Khắc lên tên người một tiếng thươngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ