"Đến đây nếm thử bánh ngọt mới được làm trong phòng bếp nhỏ, tỷ yêu đồ ngọt, nên phù hợp với hương vị của tỷ."
Nữ tử nói chuyện mặc váy dài dệt gấm màu lam nhạt thêu kim tuyến, làn váy rộng rãi trải ra phía sau, hoa lệ ưu nhã.
Thái Tử phi Ngu Nhạc Dao năm nay mười tám tuổi, là tỷ muội tốt của Thái Anh, từ nhỏ cùng chơi đến lớn, mẫu thân Ngu Nhạc Dao cùng Thẩm thị và Nghiêm hoàng hậu là tỷ muội tốt chốn khuê phòng. Khi Nhạc Dao còn rất nhỏ, Ngu phu nhân liền hương tiêu ngọc vẫn, Nghiêm hoàng hậu thương yêu Nhạc Dao nên thường xuyên đưa nàng ấy đến Chính Dương cung.
Ba năm trước, một công tử ăn chơi trác táng có bối cảnh vô cùng hiển hách của một gia tộc nào đó coi trọng Nhạc Dao, còn tuyên bố Ngu lão thái sư tuổi tác đã cao, không thể che chở nàng ấy nữa. Trưởng bối duy nhất của Ngu gia, Ngu Tống cũng đã sớm thành gia dọn ra khỏi nhà cũ tự lập môn hộ, Ngu gia đã xuống dốc, sao không dứt khoát gả cho hắn?
Tên ăn chơi trác táng phong lưu thành tính kia, thích tầm hoa vấn liễu* nhất, trong nhà còn chưa cưới chính thê, thông phòng đã đếm không xuể, nha hoàn bên người có chút tư sắc đều đã bị hắn nhúng chàm, giờ phút này uống chút rượu lại càng là đắc ý vênh váo.
Nói đến Tam thúc Ngu Tống của Ngu gia, đó cũng là một nhân vật lợi hại, hắn là đích tử của Ngu lão thái sư, tuy rằng tuổi tác chỉ lớn hơn Phác Dật Lãng hai tuổi, nhưng tuổi còn trẻ đã làm được vị trí Hình bộ thượng thư, có thể thấy được thủ đoạn không phải người bình thường có thể so sánh.
Tên ăn chơi trác táng kia đến tột cùng cũng là kẻ không có mắt, vậy mà lại cảm thấy Ngu Tống dễ đối phó.
Ngu Nhạc Dao bị tên ăn chơi trác táng quấn lấy không có biện pháp nào khác, Thái Anh tức giận không chịu nổi, lúc này lôi kéo Nhạc Dao đến phủ của Ngu Tống nói sự tình thật rõ ràng.
"Nhị tỷ phu! Nhạc Dao bị người nọ quấn quýt thật khổ, hiện tại bên ngoài có tin đồn đãi nói Nhạc Dao sẽ gả vào trong phủ hắn, người không thể cứ trơ mắt nhìn như vậy, để cho Nhạc Dao chịu uỷ khuất!"
Thái Anh nhìn bằng hữu buồn bực không vui, tức giận nghiến răng nghiến lợi.
Sắc mặt Ngu Tống thản nhiên nhìn các nàng, bản thân mang theo cỗ uy nghiêm kia làm cho Nhạc Dao cúi đầu thấp hơn, "Con nói xem."
Nhạc Dao nói như muỗi kêu: "Tam thúc... Con không biết hắn..."
Phác Thái Nguyên ở bên cạnh nhìn, trong lòng biết chất nữ nhà mình sợ Ngu Tống, trách móc, trừng mắt nhìn phu quân: "Chàng đừng hung dữ như vậy!"
Ngu Tống mím môi, bất đắc dĩ nhìn tiểu thê tử, sắc mặt cũng dần hoà hoãn, tận lực nói bằng ngữ khí ôn hoà: "Phụ thân ở ngoại ô Minh Hoa Tự vấn thiền, ta sẽ giấu diếm không cho người biết, mấy ngày nay con ở trong phủ ta, chuyện này ta sẽ giải quyết."
"Đúng, con cứ ở nhà Tam thẩm, còn có A Cẩn muội muội con làm bạn. Tam thúc bận rộn với công việc, thúc ấy không ở nhà, con cũng không cần cảm thấy mất tự nhiên."
Phác Thái Nguyên ôn nhu sờ sờ đầu Ngu Nhạc Dao.
Không biết Ngu Tống nói cái gì mà ngày hôm sau Thái Tử liền dẫn người tìm được tên ăn chơi trác táng kia, giáo huấn hắn một phen.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê