Chương 6

1.6K 143 2
                                    

Vào ban đêm, một vài ngôi sao treo mình trên bầu trời, tất cả đều yên tĩnh, ánh trăng mông lung.

Có lẽ ban ngày Diêu Giai Quân nói quá nhiều lời tốt đẹp về Diêu Chi Khiên, cho nên Phác Thái Anh lại gặp ác mộng.

Trong mộng lại lặp đi lặp lại cảnh tượng nàng bị ngăn ở ngoài cửa lớn Diêu phủ, tuyết lớn đầy trời giống như dao cắt rách hai má, mảnh tuyết rơi đầy tóc của nàng, cuồng phong nổi giận chui vào trong tai, làm cho đầu ong ong cả lên.

Bên tai vang vọng giọng nói lạnh lùng của Diêu Chi Khiên: "Chớ tới tìm ta nữa, ngươi và ta đã giải trừ hôn ước, nên tránh hiềm nghi mới đúng. Nếu Lạp tướng quân biết được ngươi lại đến nhà ta dây dưa với ta, chỉ sợ sẽ không cao hứng."

Dứt lời liền không hề lưu luyến xoay người rời đi.

Người nọ không còn bộ dáng ôn nhuận khiêm tốn của quân tử ngày xưa, chỉ mang thần sắc nhàn nhạt nhìn nàng, ngữ khí không hề gợn sóng, tuyệt tình đến mức khiến người ta lạnh lòng.

Khoảnh khắc đó nàng như đối diện với một người hoàn toàn xa lạ, mấy năm qua mỗi một hình ảnh ấm áp hiện lên trước mắt, ngươi đã từng, mặt mày đều là ôn nhu, nàng cũng bởi vậy mà động tâm. Quan hệ hai nhà từ trước đến nay thân cận, không biết vì sao trong một đêm lại biến thành địch nhân.

Mấy ngày trước, nàng vừa mới xảy ra chuyện xấu kia, ngày hôm sau Diêu phủ liền hủy hôn. Về sau không đến nửa tháng, phụ thân cách chức vào ngục, nàng hoảng sợ bất an, thật sự không còn cách nào, chỉ đành mặt dày đến cầu hắn, lại không nghĩ tới ngay cả cửa lớn Diêu gia cũng không cho vào, ở trong tuyết này khô héo chờ hai canh giờ. Rốt cuộc đợi đến khi Diêu Chi Khiên trở về, hắn lại lạnh lùng như vậy.

Hắn ta đối với nàng không có sắc mặt tốt, nàng có thể lý giải, chỉ hy vọng Diêu gia có thể nhìn vào giao tình ngày xưa giúp đỡ một hai điều, nàng bi thiết cầu xin, nhưng không thể đổi được một tiếng đáp lại.

Lúc đó nàng tuyệt đối không thể tưởng tượng được chủ mưu phía sau màn này chính là Diêu gia mà nàng từng cho rằng mình thẹn với họ.

Ủy khuất, không cam lòng chậm rãi biến thành oán hận ngập trời, lòng nàng đau đến cơ hồ không thở nổi, cảm giác hít thở không thông kia như bao phủ nàng.

Không biết qua bao lâu, lâu đến nỗi cả người nàng lạnh đến mất tri giác.

Một cái ôm ấm áp hữu lực bao bọc nàng, Lạp Lệ Sa dùng đại bào quấn lấy nàng, gắt gao ôm vào trong ngực. Nàng không thể chịu đựng được nữa, nắm lấy cổ áo hắn mà khóc rống lên.

Trong lúc hoảng hốt, dường như có một nụ hôn in trên trán nàng, nàng nghe thấy giọng khàn khàn của cô nói: "Đừng sợ, sau này ta bảo vệ nàng."

Cô nương trên giường chậm rãi tỉnh lại, tóc rối bời dính trên má, sắc mặt tái nhợt, môi dưới bị cắn chặt, giấc mộng vừa rồi còn làm cho lòng nàng sợ hãi. Nàng dồn dập hô hấp, ngực kịch liệt nhảy lên, chăn dưới thân bị hai tay nàng nắm chặt thành một đoàn, mồ hôi lạnh thấm ướt chăn, giường ẩm ướt đến rối tinh rối mù.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ