"Phác đại ca, đã lâu không cùng nhau ăn cơm, hôm nay không cần bồi tẩu tẩu sao?"
Hoắc Minh Thần gọi chưởng quầy tới, bảo người mang đồ ngon, sở trường trong tửu lâu lên. Lại lấy ra một bầu rượu, rót đầy cho Lạp Lệ Sa và mình, hắn biết Lý Dung mang thai, cho nên không rót rượu cho Phác Dật Lãng.
Phác Dật Lãng vén áo choàng ngồi đối diện Lạp Lệ Sa, nhìn động tác của Hoắc Minh Thần thì cười cười, "Vừa rồi phái người chuyển lời về để các nàng không cần chờ ta. Trùng hợp gặp các ngươi hôm nay, cũng là hiếm có."
Hoắc Minh Thần và Thái Anh từ nhỏ đã cùng nhau chơi đùa, không giống Diêu Chi Khiên, hai nhà Hoắc Phác còn thân cận hơn, Phác Sùng và Tín Quốc công vốn là huynh đệ tốt, tiểu bối trong nhà từ nhỏ đã thường xuyên lui tới.
Hơn nữa Hoắc nhị công tử Hoắc Minh Húc và Phó gia Tam cô nương, Phác Thái Đàn từ nhỏ đã có hôn ước, hai nhà lại càng thêm thân, không phân biệt ngươi và ta.
Nhưng từ mấy năm trước Hoắc Minh Thần bắt đầu kinh doanh, không ở kinh thành lâu, bọn họ rất ít cơ hội gặp mặt. Đã lâu không gặp, Hoắc Minh Thần đã trưởng thành rất nhiều trong cách đối nhân xử thế.
"Nửa tháng trước nghe nói Thái Đàn có thai, ta đến nhà ngươi thăm nàng, lúc ấy hỏi ngươi đâu, nhị ca ngươi nói còn chưa trở về."
Hoắc Minh Thần lười biếng cười cười, "Cũng mấy ngày gần đây ta mới hồi kinh, trong nhà có rất nhiều chuyện vặt vãnh, nhị tẩu lại có thai, quận chúa nương nương không cho ta chạy khắp nơi. Cuối cùng việc làm ăn trong kinh thành thời gian đó ta cũng không để ý, cho nên trong khoảng thời gian này liền ở đây xử lý cho xong."
Phác Dật Lãng tán thưởng nhìn hắn, "Hôm nay thấy ngươi ổn trọng hơn rất nhiều, Hoắc lão tướng quân nhất định là vui vẻ."
"Cha ta sao có thể cao hứng chứ, ông ấy chướng mắt ta như vậy."
Hoắc Minh Thần không chút để ý nói, trong mắt lại không thể che giấu sự mất mát.
Hoắc gia đời đời đều là võ tướng, mấy đời mới có người như hắn xuất hiện, từ nhỏ đã quen với việc lừa đảo, không ưu tú bằng các ca ca, còn thường xuyên gây họa, làm sao có thể khiến người ta thích. Nếu không thể làm được thì dứt khoát không làm.
Phác Dật Lãng không đồng ý lắc đầu, bất mãn vì hắn tự coi thường mình.
"Hiện giờ cũng nên an ổn lại, ta nhớ rõ nhị ca ngươi cũng là người thành thân tuổi này, ngươi luôn không thèm để ý chút nào như vậy, Thanh Hà quận chúa sốt ruột là phải."
Hoắc Minh Thần đau đầu nói: "Phác đại ca, ngươi nói vì sao ta nhất định phải lập gia đình? Hoắc gia có đại ca nhị ca nối dõi tông đường, ta muốn một mình tự do hưởng thụ cuộc sống, không muốn cưới vợ."
Nói đến công tử thế gia trong kinh này, phần lớn đều dựa theo sự an bài của gia tộc, vào triều làm quan, cho dù không có gì lớn thì ít nhất phải cam đoan vinh quang của gia tộc không suy bại.
Đến tuổi thì tìm quý nữ môn đăng hộ đối thành hôn sinh con, vì gia tộc mà khai chi tán diệp.
Hầu như không có người nào suy nghĩ như Hoắc Minh Thần, người thẳng thắn tiêu sái như vậy, phóng đãng không kiềm chế được.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê