Trong màn trướng màu hồng phấn, Phác Thái Anh xuyên qua, ngơ ngác nhìn phụ nhân trước mắt.
"Nương?"
Nàng sững sờ ở đó, ngón tay chạm vào giường mềm mại rồi cúi đầu nhìn lại, đồ án vân la dưới thân phức tạp tú mỹ, là bộ thường dùng trong khuê phòng của nàng. Ngẩng đầu quan sát bốn phía, tất cả đều là những gương mặt quen thuộc. Thôi ma ma, Lưu Nguyệt, A Niệm...
Không phải nàng đã gả cho Lạp Lệ Sa sao? Làm sao nàng có thể trở về nhà một lần nữa ...
Phác phủ phải bị niêm phong mới đúng, mẫu thân cũng vì chịu không nổi đả kích mà qua đời, nha hoàn gia nô sớm đã giải tán... nàng đây là...Nàng đã trọng sinh sao?
"Anh Nhi, Anh Nhi của ta, cuối cùng con cũng tỉnh rồi!"
Thẩm thị ôm nàng khóc rống.
"Cô nương hôn mê nhiều ngày như thế thật là làm ta lo lắng."
Thôi ma ma cũng ở một bên dùng khăn tay lau nước mắt.
Trong trí nhớ kiếp trước dường như không có lần này, không biết năm nay là năm nào.
Nhiệt độ cao còn chưa lui, giờ phút này còn chưa kịp hiểu rõ, rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, đầu Thái Anh choáng váng, trước mắt toàn một màu đen.
"Mẫu thân, con thật khó chịu..."
Mũi Thái Anh chua xót, giờ phút này, nỗi ủy khuất kia lại xuất hiện, nàng nhớ tới kiếp trước gả cho Lạp Lệ Sa, cô chiếu cố nàng đặc biệt cẩn thận. Đã lâu nàng không cảm nhận được tư vị của bệnh tật, nhưng giờ đây, người nọ không còn...
"Là nô tỳ sơ xuất, nên để cô nương nghỉ ngơi thật tốt mới đúng, cũng nên đi viết thư cho lão gia cùng đại công tử ở bên kia để cho bọn họ yên tâm."
Thôi ma ma phúc thân với Thẩm thị, thấy phu nhân gật đầu thi xoay người ra khỏi cửa phòng.
A Niệm bưng thuốc vừa đủ nhiệt độ đến trước giường, đỏ mắt nói: "Cô nương, đã đến lúc uống thuốc rồi."
Thái Anh nhìn nàng ấy, tình cảm trong mắt kịch liệt dao động. Nàng không nói một lời nhìn A Niệm, tất cả mọi người bao gồm cả Thẩm thị đều chú ý tới vẻ dị thường của Tứ tiểu thư.
Lông mày Thẩm thị khẽ nhíu lại, bà đuổi người dư thừa đi, chỉ lưu lại A Niệm cùng thị nữ bên người Liễu ma ma của mình.
"Anh Nhi, có chuyện gì với con vậy? Chẳng lẽ là..."
Thái Anh rũ mắt xuống, trên khuôn mặt tái nhợt không che giấu được sự cô đơn cùng thống khổ, nàng vùi đầu vào vai mẫu thân, nghẹn giọng nói: "Không có việc gì, chỉ là bị bệnh hồi lâu, mở mắt ra nhìn thấy các người nên con cao hứng, con cho rằng sẽ không bao giờ gặp lại nương nữa..."
Thẩm thị tin làm thật, ôm nàng lại an ủi một trận, chỉ có A Niệm hồ nghi nhìn nàng, nhưng cũng không nói thêm gì.
Sau khi Thái Anh chết mới biết, A Niệm là người Lạp Lệ Sa an bài bên cạnh để bảo vệ nàng.
A Niệm lớn hơn nàng năm tuổi, lúc nhỏ, cả nhà đều bị môn phái Bích Hải Các trên giang hồ giết chết, chỉ để lại một mình nàng ấy, sau đó còn bị thu vào Bích Hải Các bồi dưỡng làm sát thủ, về sau quy thuận Lạp Lệ Sa, cô tìm cơ hội đưa nàng ấy vào Phác phủ, an bài bên cạnh nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê