Cho dù Thái Anh sống lại một đời thì vẫn còn rất nhiều chuyện không có cách nào thay đổi, ví dụ như Lạp Lệ Sa tàn nhẫn, cô vô tình, còn có thái độ coi thường tất cả.
Nếu là kiếp trước thì nàng có thể còn không biết làm sao.
Nhưng bây giờ nàng đã tìm ra giải pháp.
Thái Anh quay đầu lại, dưới ánh mắt kinh ngạc của cô, nàng nhẹ nhàng ấn một nụ hôn lên gò má nữ nhân.
Giữ chặt bàn tay phải của cô, nàng xoa nhẹ vào lòng bàn tay ấy, vết sẹo phía trên còn có thể thấy rõ ràng. Tay nàng tinh tế sờ nhẹ vào vết thương kia, dưới sự lồi lõm làm cho Thái Anh có thể cảm nhận được đau đớn thấm vào tim.
Phác Thái Anh lại dán hai má vào lòng bàn tay cô, nhẹ giọng hỏi: "Đau không? Lúc ấy... Rất đau có phải không?"
Động tác của nàng nhẹ nhàng, sợ làm cô đau, nhưng nàng lại không biết động tác như vậy đối với Lạp Lệ Sa mà nói không thể nghi ngờ là một loại khiêu khích, trêu chọc. Cô không cảm nhận được đau đớn mà chỉ cảm thấy nội tâm ngứa ngáy khó nhịn.
Đảo khách thành chủ, cô nâng mặt nàng lên, ngón tay nhẹ nhàng nhéo cằm, ánh mắt cảnh cáo nàng không nên chọc giận cô nhưng nàng lại phớt lờ, còn kéo ống tay áo cô lên, tìm được vết thương cũ mười năm trước kia.
Mười năm trôi qua, vết sẹo đó vẫn có thể nhìn thấy rõ ràng, không theo năm tháng trôi qua mà tiêu trừ.
Nàng chưa bao giờ tận mắt nhìn thấy vết thương này, hôm nay thấy, trong lòng cũng cảm thấy bàng hoàng vô cùng.
Lạp Lệ Sa thấy vẻ mặt nàng khổ sở, nào còn bận tâm chuyện kia nữa, cô vội vàng ôm người vào trong ngực nhẹ giọng trấn an, lời an ủi nói qua nói lại mấy lần, sắc mặt nàng mới hòa hoãn.
Nữ nhân thở phào nhẹ nhõm, cô thầm nghĩ về sau vẫn phải bảo vệ mình.
"Nàng có nhớ những gì đã xảy ra vào thời điểm đó không?"
Phác Thái Anh lắc đầu, nàng không nhớ rõ. Nhưng sau khi nàng biết chuyện năm đó thì có chút mang máng, gợi lên hồi ức mơ hồ từ lâu của nàng, thậm chí ngẫu nhiên còn mơ thấy thiếu niên ấy.
Ánh mắt hung dữ, u ám đến mức làm cho người ta không dám tới gần, toàn thân tản ra lệ khí, tựa như một con sói tùy thời đều có thể nhào tới cắn người đến da thịt bong tróc.
Nàng đứng nhìn, nhịn không được muốn đi lên ôm cô.
Có một lần nàng mơ thấy thiếu niên kéo thân thể chật vật, lặng lẽ đi theo phía sau nàng, chỉ khi nào nhìn thấy nụ cười của nàng thì sắc mặt mới có thể hòa hoãn. Nàng mơ thấy mình cười cười chạy tới, nắm lấy bàn tay dơ bẩn đầy bùn đất của cô, cầu xin cô mua kẹo cho nàng ăn.
"Lúc đó, đến tột cùng vì sao tỷ lại để ta ở trong lòng?"
Nàng không tin lúc đó Lạp Lệ Sa đã có tình cảm yêu đương với nàng, dù sao khi đó nàng còn là một hài tử.
"Nàng đối xử tốt với ta."
Thái Anh mở to hai mắt, chỉ vì như vậy thôi sao?
Lạp Lệ Sa cười cười, cô nhẹ nhàng hôn lên môi nàng, nhẹ giọng nói: "Lúc đó nàng là người duy nhất đối xử tốt với ta, nàng thuần túy, sạch sẽ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê