Chương 45

1K 83 3
                                    

Lạp Lệ Sa có chút thô bạo đặt nàng lên giường, cô kéo chăn gấm quấn lấy nàng, bọc kín toàn thân từ trên xuống dưới.

Thái Anh bị quấn như vậy khiến cho tay chân nàng không nhúc nhích được, chỉ còn lại đầu lộ ra bên ngoài, bỗng nhiên trước mắt tối sầm lại, là do cô đè xuống.

Giống như bão táp, dường như làm cho nàng hít thở không thông, nàng muốn đẩy cô ra, nhưng cho dù như thế nào thì nàng cũng không thoát khỏi sự trói buộc của cô.

Khoảng thời gian nửa nén nhang trôi qua, sóng biển dần dần lắng xuống thì tất cả mới trở nên bình tĩnh.

Sắc mặt hai người đều hồng nhuận, trên môi là ánh nước sáng trong.

"Vì sao tỷ lại quây ta thành bộ dạng này..."

Toàn bộ căn phòng tràn ngập hương thơm ám muội.

"Ta sẽ không thể chịu đựng được."

Phác Thái Anh đỏ mặt, nhỏ giọng hỏi: "tỷ còn muốn làm gì nữa?"

"Muốn nàng."

"..."

Bây giờ cô lại thẳng thắn như vậy sao... Thái Anh đỏ mặt, hơi thở của nàng còn hỗn loạn, thấp giọng cầu xin: "tỷ buông ta ra đi."

Cô ôm lấy nàng qua tấm chăn gấm nhưng vẫn không thoải mái, cô còn rất nóng.

Nàng muốn cảm nhận nhiệt độ trong vòng tay của cô chứ không phải cách một lớp chăn dày.

Lạp Lệ Sa không theo ý nàng, bây giờ nếu như hắn buông nàng ra thì chắc chắn sẽ không có cách nào khắc chế.

Một phòng im lặng.

Hơi thở của cô bao bọc nàng, trong lòng Thái Anh an ổn, lúc tỉnh lúc mê, nàng lẩm bẩm nói: "Là cảm giác gì?"

"Hả?"

Thái Anh cố gắng nâng mí mắt lên, thanh âm mềm mại: "Loại chuyện này... Cảm giác thế nào?"

"..."

Lạp Lệ Sa suýt nữa không thể kiềm chế được mà xé nát chăn gấm.

Nàng thực sự ngoài sức tưởng tượng của cô, vô cùng nhiệt tình.

Nữ nhi nhà bình thường đối với loại chuyện này đều tránh không kịp, nào giống như nàng tùy ý nói ra.

Dán vào môi nàng, cô khàn giọng hỏi: "Tò mò sao?"

Thái Anh mệt mỏi đến mơ hồ, một lúc lâu sau mới nghe lời cô lọt vào trong tai.

Nàng ý thức ngậm môi dưới của cô vào miệng nhẹ nhàng mút, mơ hồ ừ một tiếng.

Đương nhiên là tò mò, lần kinh nghiệm duy nhất ở đời trước đều trong ý thức mơ hồ, tỉnh lại chỉ thấy trên giường đỏ rực, sự trong sạch của nàng từ đó đã không còn.

Trên người cũng không có cảm giác gì, chỉ có cảm giác hơi chua xót, nhưng khi đó tất cả cảm giác đều kém xa nỗi đau trong lòng nàng.

Nàng từng thấy trong thoại bản* có viết, nói loại chuyện này sẽ rất đau nhưng cũng rất vui sướng, phiêu diêu dục tiên dục tử, dường như nàng không có cảm giác này trong ký ức.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ