Chương 49

1K 100 2
                                    

Trong Chính Dương cung, Nghiêm Hoàng hậu nhìn Thôi Sở Vân đang đốt hương, như có điều suy nghĩ.

Vị Thôi cô nương này đã năm ngày liên tiếp đến chỗ nàng, cùng nàng nói chuyện, chơi cờ.

Ngắn ngủi mấy ngày, Nghiêm Hoàng hậu đã thấy Thôi Sở Vân vô cùng xuất chúng, không chỉ biết đốt hương, trà ngâm cũng tuyệt, còn có trù nghệ xuất sắc.

"Thái Tử đến!"

Tầm mắt Nghiêm Hoàng hậu đảo qua Thôi Sở Vân, động tác đốt hương của nàng dừng lại một chút rồi lại nhanh chóng tiếp tục.

"Mẫu hậu."

Tiêu Hằng đĩnh đạc đứng trong điện, hắn nghiêng đầu nhìn thấy một nữ tử bạch y thì nhíu nhíu mày.

"Hằng Nhi, vị này là Thôi Sở Vân, nữ nhân của Thanh Hà Thôi thị, hẳn là con còn chưa từng gặp qua."

Thôi Sở Vân liên tiếp đi tới cung của Hoàng hậu, làm sao Hoàng hậu có thể không biết tâm tư của nàng, đơn giản nàng chỉ muốn gặp vị Thái Tử này mà thôi.

Sắc mặt Tiêu Hằng trầm xuống trong nháy mắt, hắn đứng ở một bên không nói một lời.

Thôi Sở Vân tựa hồ không nhìn thấy sắc mặt hắn mà bình tĩnh hành lễ, "Dân nữ Thôi Sở Vân bái kiến Thái Tử điện hạ."

Tiêu Hằng không để ý tới nàng, Thôi Sở Vân còn quỳ trên mặt đất.

Nghiêm Hoàng hậu ho nhẹ một tiếng, "Hằng Nhi."

Tiêu Hằng không tình nguyện mở miệng cho nàng đứng lên.

Không ở đây bao lâu, Tiêu Hằng liền khẩn cấp rời đi, giống như nơi này có hồng thủy mãnh thú.

"Đã như thế, dân nữ cũng cáo từ trước."

Ngô Mạn ngáp dài từ sau bình phong đi ra, "Cô nương này thật sự là một chút cũng không che dấu mục đích của mình, thấy xong việc liền vội vàng rời đi, sợ người khác không biết nàng vì Thái Tử mà đến."

Nghiêm Hoàng hậu nhíu mày, con cháu đều có phúc của con cháu, nàng nên bớt lo lắng một chút.

"Khi nào con mới trở về Ngô phủ?"

Ngô Mạn cười hắc hắc, "Di mẫu, di mẫu không phải chịu đựng nữa rồi, hôm nay con liền trở về, vừa lúc thuận đường đưa xe lăn cho Tiêu Chước."

Nghiêm Hoàng hậu vỗ vỗ ngực cảm tạ trời đất, Bồ Tát hiển linh, rốt cục cũng rời đi.

Ngô Mạn mang theo toàn bộ gia sản nghênh ngang rời khỏi hoàng cung, đi mãi cho đến Khang vương phủ.

Khi Tiêu Chước cố sức vịn xe lăn đi ra đã nhìn thấy Ngô Mạn đang ôm tay chỉ huy gã sai vặt mang đồ vào.

"Ngươi hãy cẩn thận! Đây là tâm huyết của ta!"

"Trời ơi, Tiêu Chước nuôi mấy người chân tay thật vụng về!"

Tiêu Chước ở phía sau nghẹn cười đến vất vả, nghe được nàng mắng mình thì bất đắc dĩ lắc đầu.

"Ngươi không lắng tai nghe, phải không? Ta nói chuyển một cái là được rồi, thế tử nhà các ngươi cũng chỉ có một đôi chân, một cái mông, ngươi lấy nhiều như vậy là để cho hắn luân phiên dùng sao? Mang nó trở lại cho ta!"

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ