Chương 34

1.2K 103 1
                                    

Răng rắc một tiếng vô cùng thanh thúy, Thái Anh nghe cánh nàng ta kêu như vậy thì nhếch miệng.

Sau khi Bạch Tuyết Như cùng cô mẫu của nàng ta rời đi, Thuý Nhi run rẩy quỳ gối tại chỗ, thân thể bởi vì e sợ mà mãnh liệt run rẩy, giống như cái rây vậy.

Thẩm thị đau đầu nên được Liễu ma ma nâng trở về phòng, Phác Dật Lãng cùng Phác Sùng trở về thư phòng thương thảo suốt đêm, nơi này cũng chỉ còn lại Thái Anh.

Nàng xoa xoa thái dương đau đớn, "Ngươi có chuyện gì muốn nói với ta."

Thuý Nhi dập đầu nói: "Tứ tiểu thư, hôm nay nô tỳ vạch trần Bạch cô nương vì muốn đổi lấy một cuộc sống tự do. Nếu người đồng ý thả nô tỳ ra khỏi phủ, nô tỳ cam đoan sẽ ngậm miệng không nói về việc trong phủ! Nô tỳ biết mình mà ở lại chỗ này cũng sẽ làm cho người sinh ra cảm giác chán ghét. Dù sao nô tỳ đã từng giúp Bạch cô nương hại người, nhưng đó đều không phải là điều mà nô tỳ mong muốn! Nô tỳ thấp cổ bé họng, thật sự là không thể không kéo dài hơi tàn mà sống. Nếu cô nương khoan dung, vậy cả đời này nhất định nô tỳ sẽ nhớ kỹ ân đức của cô nương! Luôn luôn ghi nhớ trong lòng, không dám quên!"

Thái Anh đã trải qua những việc như này thì vô cùng mệt mỏi, nếu nàng ấy đã có tâm rời đi, vậy liền đi đi. Không phải là nàng nhân từ, chỉ là thật sự lúc này nàng không còn năng lượng để xử lý chuyện của Thuý Nhi nữa.

Không khỏi nghĩ đến, nếu như lúc này hắn đang ở đây thì tốt cỡ nào, tất cả những chuyện này nhất định hắn có thể xử lý thỏa đáng.

Bao đời qua ở Phác gia chưa bao giờ xảy ra loại chuyện dơ bẩn này, cũng chưa bao giờ giết chết một hạ nhân, huống chi Thuý Nhi bẩm báo có công, nàng thật sự không muốn thấy máu.

Nhưng mà người phản chủ, nàng cũng không dám giữ lại bên người.

Sáng sớm hôm sau, Thuý Nhi xách bọc vải đứng ở góc cửa nhìn Đông nhìn Tây, đợi rất lâu.

Nàng nhỏ giọng lẩm bẩm: "Tại sao vẫn chưa đến, mỗi ngày đều là canh giờ này..."

Vừa dứt lời, góc ngõ nhỏ có một bóng người đi vào, nàng nhìn thấy rõ thì vui mừng, vội vàng chạy tới.

Người bán hàng rong thấy nàng rạng rỡ, cũng cười nói: "Nhìn khí sắc hôm nay của ngươi, là có chuyện tốt sao?"

Thuý Nhi vội vàng gật đầu, "Hôm qua ta làm theo lời ngươi nói, quả nhiên bọn họ đã thả ta đi!"

Nam nhân mang gánh hàng liếc nhìn hành lý trên vai nàng, cười đắc ý, "Ta cũng chỉ đoán thôi."

"Không nói chuyện này nữa, ta muốn cảm ơn ngươi ... Chỉ là..."

Người bán hàng rong thấy vẻ mặt nhăn nhó của nàng thì cũng nhíu mày.

Thuý Nhi đỏ mặt, "Từ nhỏ ta đã làm việc trong phủ này, hiện tại cũng không biết nên đi đâu, không biết ngươi còn thiếu người làm thuê hay không? Ta có thể giúp ngươi làm việc."

Dứt lời còn cố ý ưỡn ngực, vén tóc ra sau tai.

Ánh mắt của nam nhân đánh giá nàng từ trên xuống dưới xong hắn cười khẽ một tiếng, ý vị thâm trường nói: "Được, vừa đúng lúc ta thiếu người xử lý việc nhà, mẹ ta tuổi đã lớn, mắt không dùng được, ngươi đi giúp bà ấy đi."

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ