Hài tử thứ nhất mang thai quá vất vả, hiện tại đã có hài tử thứ hai, Lạp Lệ Sa liền từ chức, mỗi ngày ở trong nhà chiếu cố Thái Anh.
Nói đến cũng kỳ quái, thai thứ hai này lại vô cùng thuận lợi.
Mỗi ngày Thái Anh đều thèm ăn cực tốt, thậm chí nửa đêm bừng tỉnh cũng muốn ăn đủ loại mỹ thực.
Lạp Lệ Sa mời mấy đầu bếp nổi tiếng tới, mỗi ngày thay phiên nhau trực, chỉ vì Thái Anh có thể tùy thời ăn được thứ nàng muốn ăn.
Thẩm thị cùng Phác Sùng nghe nói Lạp Lệ Sa vì nữ nhi mà từ quan về nhà, lại vì nữ nhi đưa danh trù trong kinh thành đến Lạp phủ ở, trong lòng không có nửa phần gợn sóng, đối với tình hình này đã trở nên quen thuộc.
Tế tử đối với nữ nhi sủng ái đã đến tình trạng vô cùng đáng sợ, nói một câu đại bất kính, chỉ sợ là nữ nhi muốn làm hoàng đế, Lạp Lệ Sa cũng sẽ không chút do dự khởi binh tạo phản, hai tay đưa nàng lên ngôi tối cao vô thượng kia.
Cũng có lẽ là bảo bối chưa sinh ra e ngại phụ thân, sợ tương lai sau khi sinh ra cũng giống như ca ca của mình, bị phụ thân lạnh như băng giận chó đánh mèo ném lên nóc nhà, cho nên ở trong thai biểu hiện đặc biệt nhu thuận.
Mang thai tháng mười đều sóng yên, cho đến ngày lâm bồn cũng vô cùng thuận lợi, Thái Anh không chịu khổ gì liền thuận lợi sinh hạ hài tử.
Lần này là nữ nhi, tiểu danh gọi là An An, cùng nhi tử lớn hợp thành hai chữ Bình An.
Sau khi sinh An An cũng vô cùng nhu thuận, mỗi ngày rất ít khóc nháo, đôi mắt to đen như mực kia cực kỳ giống Lạp Lệ Sa, mặc cho ai liếc mắt một cái cũng sẽ sinh ra yêu thích vô tận.
Cả Lạp phủ, người thích nhất chính là Lạp Gia Bình, rốt cục hắn cũng không còn một mình nữa.
Lạp Gia Bình ôm muội muội, ngồi trên băng ghế nhỏ than thở.
Nói ra ai tin tưởng, đường đường là đại công tử của Trấn Quốc đại tướng quân, đúng là giống như một đứa trẻ hoang dã không cha không mẹ.
Mặt nhăn lại, hắn thở dài ngắn ngủi nói: "An An, chúng ta đều là dư thừa, nhưng muội đừng sợ, sau này ca ca cùng An An nương tựa lẫn nhau."
Thái Anh: "..."
Hài tử này có phải thiếu đánh hay không, tính tình này sao nửa phần cũng không giống phụ thân hắn, ngược lại có chút giống nàng đây?
Ngược lại An An, tính tình này yên tĩnh như tên nàng, nửa ngày không có động tĩnh gì, chính là Lạp Lệ Sa phiên bản thu nhỏ.
Lạp Lệ Sa buông hồ sơ xuống, ngón tay chỉ điểm hướng nhi tử, tỏ vẻ cảnh cáo.
"Nương! Hôm nay cứ giao muội muội cho con!"
Bây giờ An An mới sáu tháng, phấn điêu ngọc mài, vô cùng đáng yêu, cả ngày Lạp Gia Bình ôm muội muội không buông tay.
Lạp Lệ Sa thản nhiên nói: "Không được."
"Con hỏi mẫu thân đó!"
Ai hỏi người, ông già như người nói gì!
"Không được."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê