Trước lạ sau quen, cô dễ dàng cởi bỏ những nút thắt trên người nàng.
Thái Anh nhỏ giọng nỉ non không cho cô tiếp tục, lần trước là cách y phục, nhưng nàng chưa từng nghĩ hôm nay cô lại lớn mật như vậy.
Nữ nhân làm như điếc mà không nghe thấy, vẫn tiếp tục thăm dò.
Cô dùng một tay ôm lấy nàng, tỉ mỉ hôn môi, tay kia còn châm lửa làm loạn chung quanh.
Đầu ngón tay chạm vào nơi trước ngực, xúc cảm da thịt mịn màng khiến người ta mê mẩn.
Cô thương nàng nhưng lại sợ nàng ủy khuất, cuối cùng cũng không tiến hành đến cùng, cách một lớp vải yếm mềm mại, cô tới tới lui lui, băn khoăn không tiến.
Thái Anh dựa vào cánh tay mạnh mẽ của cô mới có thể đứng vững, cả người nàng mềm nhũn không xương, nàng xụi lơ trong vòng tay của cô.
Nàng giống như nhận ra sự nhẫn nhịn của nữ nhân nên cũng chậm rãi đáp lại.
Hai người đều giống như say rượu, mê man, không biết đây là thời khắc nào.
Nàng giống như một chiếc thuyền nhỏ trong biển mặc theo làn sóng.
Gió biển gào thét, tay của người chèo thuyền dùng sức, hắn ra sức chèo mà nàng chỉ có thể dựa vào hắn.
Bất thình lình có một làn sóng vỗ tới, nàng nắm chặt lấy cô, khóe mắt nghẹn ngào đầy nước, suýt nữa lật thuyền.
"Thực sự nhạy cảm."
Lạp Lệ Sa cúi đầu cười, cô lau nước nơi khóe mắt nàng, an ủi nàng bằng từng cái hôn.
Thái Anh đỏ mắt, nàng ỷ lại cọ cọ vào lòng cô.
Thật ngoan...
Lạp Lệ Sa lẳng lặng nhìn nàng, tầm mắt lưu luyến theo từng tấc trên da thịt nàng, lưu luyến, triền miên.
Nhìn thế nào cũng không chán, cô thật sự rất muốn đưa nàng về phủ ngay lập tức để ngày đêm ngắm nhìn.
Cô nhớ tới ngày đó đến nhà nàng để ấn định hôn kỳ vào mùng tám tháng tám, lúc đó cô liền cảm thấy thỏa mãn.
Nhưng bây giờ, cô thật sự hối hận.
Nhưng mà hối hận cũng không thể làm gì được nữa, cô lại không thể diệt hết mấy người Phác gia, khiến nàng không nơi nương tựa, để nàng không thể không dựa vào mình.
Cô đã đáp ứng sẽ bảo vệ tốt thân nhân của nàng, vậy thì cô sẽ làm được.
"Tỷ thật xấu ... Sau này ta sẽ không ở một mình với tỷ nữa, chỉ biết chiếm tiện nghi của ta."
Thanh âm thiếu nữ khàn khàn, hai tròng mắt nàng như khúc suối trong veo.
Lạp Lệ Sa tựa như một con sói đói, mà nàng chính là con cừu non mập mạp kia, mỗi lần thấy nàng đều phải gặm một cái.
"Chớ có lừa gạt ta, ta biết nàng cũng rất thích."
Phản ứng ngược lại của nàng không thể lừa dối cô, cho nên cô cũng có thể biết nàng có thích hay không.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê