Chương 62

844 67 1
                                    

Nửa đêm, Tiêu Úc từ trong mộng bừng tỉnh.

Mùi máu tươi trong phòng nồng nặc, tinh thần của hắn căng thẳng trong nháy mắt.

Híp mắt nhìn về phía đầu giường, nơi đó treo một cái đầu.

Trái tim từ từ rơi vào hầm băng, hắn thở hổn hển trong bóng tối.

Đến tột cùng là xảy ra sai lầm ở đâu, thế cục đã xoay chuyển từ khi nào.

Cả đời này của hắn đã không còn khả năng.

Cuối cùng cũng lụi bại.

Sáng sớm hôm sau, trong cung phái người đến truyền lời, Thái hậu muốn gặp hắn.

Khóe miệng Tiêu Úc lộ ra nụ cười trào phúng, hắn theo thái giám truyền chỉ vào cung.

Hắn đứng ở trong Cảnh Ninh cung, ngẩng đầu nhìn phụ nhân hoa quý trên thượng vị.

Thân mẫu của hắn vẫn là biểu tình lạnh nhạt như trước, nhìn hắn giống như nhìn một người xa lạ.

"Úc Nhi, ta đã xin bệ hạ một ý chỉ, ngày mai ngươi liền khởi hành đi đến đất phong đi."

Diêu thái hậu xoay phật châu trong tay, ngữ khí bình thản.

Tiêu Úc không nói gì mà cười cười, "Được."

Quay lại rồi rời đi.

Từ nhỏ đến lớn, hơn hai mươi năm, tất cả những gì hắn làm chỉ là muốn bà liếc mắt nhìn mình thêm một cái, không có gì hơn.

Nhưng trong mắt bà từ đầu đến cuối đều không có hắn, chỉ có hoàng huynh.

Giang sơn này không phải của hắn, mẫu thân ưu ái cũng chưa bao giờ đạt được.

Tại sao vậy?

Vì sao hắn là con ruột của bà mà bà luôn không quan tâm hắn chút nào? Bây giờ cũng không quan trọng nữa, tất cả kinh thành này, đều không còn gì lưu luyến.

Cánh cửa lớn đóng lại, ngăn cách chính là tình cảm mẫu tử kiếp này của hai người.

Chuỗi phật châu trong tay Diêu thái hậu bị đứt, cuối cùng nhịn không được rơi lệ.

Tiêu Úc không biết, tiên đế không thích hắn, thậm chí là kiêng kỵ.

Tiên đế nghi ngờ sâu sắc, hắn thích hài tử nghe lời nhưng Tiêu Úc rất giống hắn, thông tuệ lại có dã tâm.

Bà không có biện pháp, vì để cho Tiêu Úc có thể bình an ở bên cạnh bà lớn lên, bà cũng không thể không lạnh lùng đối đãi với hắn, không thể không đặt tình yêu lên người Nhân Cảnh Đế mà tiên đế yêu thích, để tiên đế yên tâm.

Diêu thái hậu biết rõ, chỉ có Nhân Cảnh đế mới có thể lên ngôi, cũng chỉ có Nhân Cảnh Đế mới có thể che chở Tiêu Úc.

Nhưng cuối cùng Úc Nhi của bà vẫn đi đến tình trạng hôm nay, nước ngập khó thu.

Hiện giờ nàng làm mẫu thân, bà có thể làm cho hắn một chuyện cuối cùng cũng chính là bảo trụ mạng sống của hắn, để cho hắn thể diện rời khỏi kinh thành, vĩnh viễn không trở về.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ