Chương 66

750 61 4
                                    

Từ khi sinh ra, trong mười lăm năm này Thái Anh không thiếu người theo đuổi.

Lúc trước khi chưa xuất giá, bên cạnh có Diêu Chi Khiên ở đây, công tử thế gia bình thường tự biết không địch lại nên tự ti xấu hổ, sẽ không dễ dàng theo đuổi nàng, đều chỉ yên lặng ái mộ.

Hiện giờ sau khi xuất giá, kinh thành không ai không biết phu quân của nàng là người nào, càng không ai dám lượn tới trước mắt nàng.

Nhưng hôm nay lại xảy ra chuyện ngoài ý muốn.

Một công tử vương công quý thích từ đất phong trở về kinh, lại dám nhất kiến chung tình đối với Phác Thái Anh.

Kể từ đó dây dưa không ngừng, làm cho mọi người rất khó chịu.

"Vị công tử này, phu nhân nhà ta chính là thê tử của Trấn Quốc đại tướng quân, mong ngươi tôn trọng một chút, chớ làm phiền phu nhân nhà ta nữa."

Lưu Nguyệt bảo vệ trước mặt Thái Anh, nàng ấy trợn mắt mà nhìn.

Công tử kia tay cầm quạt gấp, không quá để ý, "Nữ tử xuất giá cũng có thể hòa ly, không có gì đáng ngại, không có gì đáng ngại."

Phác Thái Anh cười lạnh, "Vô sỉ."

Người này có cử chỉ phù phiếm, quả thực không giống công tử thế gia xuất thân quý tộc, ngược lại giống như một tên du côn vô lại.

A Niệm bình tĩnh, nàng không nói hai lời tiến lên vặn hai tay nam tử kia ngược ra sau lưng, nam tử kia đau đến rách miệng mắng to.

"Lời nói tục tĩu, không lọt nổi vào tai."

Thái Anh nhíu chặt mày, nàng thầm nghĩ một tiếng xui xẻo, "A Niệm, chúng ta đi thôi."

Vì loại người này mà tức giận thì không đáng giá.

Ba người lên xe ngựa, Lưu Nguyệt còn tức giận không chịu nổi.

"Nhất định phải nói cho cô gia biết! Không thể để cho cô nương chịu ủy khuất!"

A Niệm gật đầu, hôm nay nàng không nên cự tuyệt yêu cầu của tên Lạp Cửu.

Lạp Cửu gần đây quái lạ, không có việc gì liền nhìn chằm chằm nàng, giống như trên mặt nàng có hoa, nàng phiền nhất người khác vẫn nhìn chằm chằm mình, giống như đang khiêu khích, mỗi lần bị người dùng ánh mắt nhìn chằm chằm nàng đều muốn đi lên đánh một trận.

Nhưng Lạp Cửu là sư phụ của nàng, nàng không thể bất kính, huống chi nàng cũng đánh không lại Lạp Cửu. Thật vất vả mới tìm được cơ hội cùng cô nương ra khỏi phủ, lúc này mới có thể tạm thời trốn tránh hắn.

"Tất cả các ngươi không thấy hôm nay chỉ là một vấn đề nhỏ thôi sao, đừng nói với chàng."

Nếu để cho Lạp Lệ Sa biết, chỉ sợ mạng nhỏ của nam tử kia sẽ không giữ được, Lạp Lệ Sa nhất định sẽ dạy hắn một trận, làm cho hắn hối hận khi đến kinh thành.

Vừa rồi nam tử kia tự xưng có lai lịch rất lớn, cụ thể có lai lịch như nào nàng cũng không rõ lắm, nhiều một chuyện không bằng bớt một chuyện mà thôi.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ