Chương 8

1.6K 123 0
                                    

Hữu tướng, Diêu phủ.

"Công tử."

"Công tử vạn an."

Dưới gia phó đang đánh quét đình viện hành lang nhao nhao hành lễ với công tử cẩm phục bước nhanh mà đến.

Người tới một thân bạch y, đầu buộc dây sa thạch tuyết trắng, bên hông còn có bạch ngọc theo bước chân bối rối của hắn mà lung lay. Trên mặt tràn đầy vẻ lo lắng, mặc dù bối rối như thế, nhưng không thấy nửa phần chật vật, dù không có nụ cười nhạt như gió xuân ngày xưa nhưng cũng không che dấu được phong tư khí vận cùng vẻ ôn nhuận nho nhã quanh người hắn.

Diêu Chi Khiên vội vàng chạy tới thư phòng của Diêu Chấn, "Phụ thân, nghe nói Phác gia cự tuyệt hôn sự? Tại sao?"

Diêu Chấn khép lại công văn, mặt mày nhíu chặt, không vui nhìn hắn, đánh giá hắn từ trên xuống dưới một lát, trách cứ nói: "Cuống quít thành thể thống gì! Vì nữ nhân mà rối loạn mất chừng mực!"

Ngực Diêu Chi Khiên như bị đè nén, vừa mới nghe được việc này từ mẫu thân, phản ứng đầu tiên của hắn chính là cảm thấy không có khả năng. Hắn cùng Phác Thái Anh là thanh mai trúc mã, bất kể là gia thế hay là tính cách đều vô cùng phù hợp, đến tột cùng là xảy ra chuyện gì chứ!

"Phụ thân, là chủ ý của Phác bá phụ sao? Còn Phác Thái Anh thì sao? Phác Thái Anh có tâm ý gì?"

Diêu Chấn hận rèn sắt không thành thép nhìn nhi tử, bất mãn nói: "Chính là ý tứ của vị Phác Tứ cô nương kia, người ta không coi trọng ngươi."

Diêu Chi Khiên không nghĩ tới câu trả lời này, ngây ngốc tại chỗ, không thể tin thì thào nói: "Vì sao..."

Điều đó là không thể.

Bọn họ cùng nhau đọc sách, cùng nhau vẽ tranh, cùng nhau đi chơi, biết rõ lẫn nhau, rõ ràng là thích hợp nhất, vì sao nàng phải cự tuyệt.

"Ta cùng mẫu thân ngươi mang lễ đến cửa bái phỏng, vừa mới đưa ra ý nghĩ kết thân đã bị người ta bác bỏ trở về, chúng ta ngay cả băng ghế Phác gia cũng không ngồi cho nóng, ngươi cùng ta nói một chút, vì sao Phác gia lại cự tuyệt? Ngươi đã làm gì mà cô nương nhà họ buồn?"

"Con không ..."

Diêu Chấn tức giận, phất ống tay áo, đứng dậy đi tới trước mặt Diêu Chi Khiên, "Ngươi còn nói là không sao? Vậy vì sao Phác Thái Anh lại nói nàng không thích ngươi?"

Trong lúc nói chuyện Phác Sùng chỉ nói trong lòng nữ nhi của hắn sớm đã có người khác, không thể chậm trễ việc của công tử Diêu gia, còn nói hai người vẫn luôn là bằng hữu tốt, chưa bao giờ có một chút tình cảm nam nữ, cũng chưa bao giờ có hành động vi phạm lễ giáo.

Phác Sùng kia tính là thứ gì, tuy nói cùng là quan chức có phẩm cấp ngang với hắn, nhưng Diêu gia hắn cũng là hoàng thân quốc thích! Kết thân với Phác gia xem như để ý đến bọn họ, hiện tại không biết nguyên nhân bị cự tuyệt hôn sự, Diêu Chấn không giữ được mặt mũi, trong lòng lửa như có giận thiêu đốt.

Hơn nữa, kết thân với Phác gia là nước cờ đầu tiên, hắn muốn diệt trừ Phác Sùng, còn muốn Phác gia không còn ngày xoay người. Hiện tại Phác gia không muốn liên quan gì với bọn họ, sau này, hết thảy kế hoạch đều không thể thực hiện.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ