Mở lớp vải băng bó ra, bàn tay vết thương dữ tợn xuất hiện rõ ràng trong tầm mắt mọi người, tất cả mọi người trong phòng nhao nhao hít sâu vào.
Máu và thịt mơ hồ, một số vết thương khô sau khi máu đông lại nứt ra.
"Công tử đúng là biết nhẫn nhịn."
Tô đại phu lắc đầu, "Vết thương rất sâu, nhất định sẽ để lại vết sẹo."
Hốc mắt Thẩm thị đỏ lên mà Lạp Lệ Sa lại không thèm để ý chút nào.
Vết sẹo không chỉ có một cái này, đối với cô mà nói đều là chuyện không sao cả.
"Bị thương ở tay phải, ngày thường không tiện làm gì là đương nhiên. Ta thấy công tử chính là người tập võ, mấy ngày nay chớ dính nước, không được tập võ, nếu không miệng vết thương dễ dàng chuyển biến xấu."
Lạp Lệ Sa thản nhiên đáp ứng.
Tô đại phu thấy cô như thế, liền biết người này vẫn chưa để vết thương này trong lòng thì nhịn không được lắc đầu.
Trên giường đột nhiên truyền đến một tiếng gọi nhẹ: "Lạp tướng quân."
Cô quay đầu lại, bốn mắt nhìn nhau.
Ánh mắt Phác Thái Anh bướng bỉnh nhìn cô, vẻ mặt nghiêm túc khẩn trương.
Cô cũng bại trận, thấp giọng đáp lại Tô đại phu: "Ta đã ghi nhớ."
Thẩm thị cảm thấy buồn cười, cả ngày lo lắng cũng được xua tan rất nhiều, không khí trong phòng hòa hoãn lại.
Lúc này, Liễu ma ma mang theo một tiểu dược đồng vội vàng đi vào cửa.
Tô đại phu nhíu nhíu mày, "Chuyện gì?"
Dược đồng này là đồ đệ trong y quán của Tô đại phu, hôm nay trời mưa, lại còn tối, bà cố ý dặn dò nàng ấy không được ra ngoài vì thấy không an toàn.
Dược đồng lau mồ hôi trên trán, một đường đến đây làm cho khí tức của nàng ấy không ổn định, chậm lại một lát nói: "Là hạ nhân Diêu phủ tới gọi, người mau đi xem một chút, Tam công tử ngất đi, người Diêu gia đặc biệt sốt ruột nên sai đồ nhi nhanh chóng tới tìm người."
Thái Anh đột nhiên mở miệng, "Diêu Chi Khiên làm sao vậy?"
Không phải nàng quá mẫn cảm mà thật sự là thời gian Diêu Chi Khiên xảy ra chuyện quá trùng hợp, khiến nàng không thể không hoài nghi.
Dược đồng nghe tiếng nói mới nhìn qua, khi thấy trên giường còn có một người nằm thì ngây ngẩn cả người rồi nói: "Ta cũng không rõ ràng lắm, nghe nói đột nhiên ngất xỉu."
Sắc mặt Lạp Lệ Sa lạnh xuống, trong lòng dâng lên lệ khí.
Tô đại phu trầm ngâm một lát, "Vậy ta đi xem một chút, phu nhân phái người theo dược đồng này lấy thuốc, nàng ấy cũng hiểu được, sẽ không làm sai."
Thẩm thị hiểu rõ liền gật đầu sau đó gọi Thôi ma ma đi theo.
Đợi người đi rồi, Liễu ma ma cận thân bẩm báo, nói lão gia bên kia đã xong việc, hiện tại đang ở tiền sảnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê