Chương 14

1.4K 136 1
                                    

"Diêu công tử, chúng ta thân mật từ khi nào? Xin đừng nói lung tung những lời dễ gây hiểu lầm."

Diêu Chi Khiên không thể tin nhìn nàng: "Chúng ta cùng nhau lớn lên, những chuyện đó nàng đã quên mất sao?"

Lạp Lệ Sa nghe hai người đối thoại, sắc mặt âm trầm.

Trong lời nói của Diêu Chi Khiên lộ ra sự quen thuộc với Thái Anh, hồi ức quá khứ của bọn họ, còn có dục vọng chiếm hữu của cô đối với Thái Anh, những thứ này đều khiến lòng Lạp Lệ Sa rất không thoải mái.

Cô thậm chí còn có một loại xúc động muốn Diêu Chi Khiên vĩnh viễn biến mất.

Ý thức sờ bội kiếm bên hông, trống rỗng như vậy. Vũ khí của cô đều bị tước bỏ trước khi tiến cung.

Phiền não không có chỗ phóng thích, khí thế quanh thân càng ngày càng lạnh như băng.

"Diêu công tử, nếu ngươi nói là chuyện trước kia chúng ta cùng nhau đọc sách, đó chỉ là bởi vì phụ thân hai nhà cùng triều làm quan, chúng ta lại bằng tuổi nhau mà thôi. Còn những chuyện khác, chúng ta không có gì đáng nhắc đến."

"Vậy chúng ta cùng nhau nói chuyện trên trời dưới đất, ngâm thơ vẽ tranh, những chuyện vui kia, nàng đều không tính sao?"

Thái Anh nghi hoặc nhìn hắn, "Diêu công tử, đây không phải là chuyện của bằng hữu hay làm sao? Chuyện này ta và Minh Châu đã từng làm, cùng Ngô Mạn cũng từng làm, thậm chí là Hoắc Minh Thần, đều đã làm."

"Vì vậy, trong lòng nàng, ta và những người khác không khác nhau!"

Diêu Chi Khiên bị kích thích không nhẹ, hai tay dùng sức nắm lấy bả vai Thái Anh, đau đến nỗi nàng kinh hô một tiếng.

Lạp Lệ Sa bước tiến lên, nắm lấy tay hắn quăng sang một bên, bảo vệ Thái Anh ở phía sau, lạnh lùng nhìn Diêu Chi Khiên, "Diêu công tử, xin hãy tự trọng."

Diêu Chi Khiên không rảnh để ý tới việc Lạp Lệ Sa đối với hắn, hai mắt đỏ thẫm trừng mắt nhìn Thái Anh
"Cho nên nàng mới cự tuyệt cầu thân nhà ta, phải không?"

Lạp Lệ Sa nghe được lời này, bất thình xoay người nhìn Thái Anh, yết hầu lăn xuống.

Nàng đã từ chối?

Thái Anh cũng nhìn cô, nàng mím môi rồi chuyển tầm mắt lên trên người Diêu Chi Khiên, trịnh trọng nói: "Đúng vậy. Từ chối vì ta chưa bao giờ thích ngươi."

Diêu Chi Khiên lảo đảo đến gần Thái Anh, không còn bộ dáng ôn nhuận của công tử ngày thường.

Lạp Lệ Sa nhanh chóng quay người bảo vệ trước người nàng, ánh mắt lạnh như băng.

Thái Anh nhìn bóng lưng của cô gần trong gang tấc, đột nhiên có một loại xúc động muốn khóc.

Ngu Nhạc Dao trầm mặc hồi lâu, giờ phút này thở dài, "Diêu công tử, chuyện này là đôi bên tình nguyện, cưỡng cầu không được."

Không khí giương cung bạt kiếm trong lúc nhất thời không có người nói gì, cung nhân bên cạnh đều cúi đầu nín thở.

Diêu Chi Khiên rũ mắt xuống, cuối cùng vẫn xoay người rời đi.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ