Phác Thái Anh thở dài, "Sao tỷ lại nhảy cửa sổ vào."
"Sao lại là lần nữa?"
Nàng đấu tranh đứng dậy, "Đừng nói với ta rằng người đã lén nhảy qua cửa sổ đêm trước khi trở về Kinh không phải là tỷ."
Lạp Lệ Sa đưa tay nâng lưng nàng lên để nàng ngồi dậy, thấp giọng nói: "Là ta."
Phác Thái Anh gật đầu, dám làm dám chịu, cũng không tệ lắm.
"Làm sao nàng lại nhận ra ta?"
Hồi tưởng lại sự dị thường của nàng đêm đó, Lạp Lệ Sa cảm thấy việc này không đơn giản.
"Hương vị trên người tỷ không thay đổi, sao ta có thể đoán sai."
Nàng dựa vào vai cô, thì thầm giải thích.
Lạp Lệ Sa đắp chăn cho nàng, ôm người càng chặt hơn một chút, "Chẳng lẽ trên người ta có hương thơm gì?"
"Không, đó là hương vị đặc biệt của tỷ."
Lạp Lệ Sa không hề chấp nhất nữa mà nhẹ nhàng ừ một tiếng.
Thái Anh đột nhiên cười khẽ, đôi môi đỏ mọng tiến đến bên tai cô, bóng đêm quá tối, nàng không cẩn thận cọ đến vành tai, cánh tay bên hông nhất thời siết chặt.
Giọng nói của nàng mang theo sự quyến rũ: "Hương vị của tỷ, đặc biệt dễ ngửi."
Một cánh tay khác của Lạp Lệ Sa cũng ôm lấy nàng, muốn cả người nho nhỏ của nàng khảm vào lòng cô, buồn bực nói: "Vậy nàng ngửi nhiều chút."
Thái Anh ở trong lòng cô cười như nở hoa, "Ngửi thêm vài lần, bệnh đều khỏi."
Nữ nhân cũng mỉm cười nhẹ nhàng, ngay sau đó mỉm cười, cô thấp giọng hỏi: "Đêm đó, tại sao lại khóc?"
Phác Thái Anh im lặng, nàng vùi đầu vào cổ cô một chút, khí tức từ khoang mũi phả ra hơi nóng.
Cô cũng trầm mặc, ôm chặt lấy nàng.
Hồi lâu, nàng nhẹ giọng nói: "Đêm đó ta đã tự hỏi, liệu có phải là tỷ hay không, ta nghĩ cuối cùng cũng gặp được tỷ nên đặc biệt vui vẻ, còn có chút ủy khuất."
Lạp Lệ Sa kinh ngạc, giọng nói có chút bất ổn: "Đây là ý gì?"
"Tỷ không biết, ta đã yêu tỷ từ lâu."
Ngữ khí rất nhẹ, giống như một cơn gió là có thể thổi bay.
Đúng là đã yêu từ lâu.
Ngực của nữ nhân nhấp nhô dữ dội, hỏi: "Khi nào?"
Phác Thái Anh đột nhiên nở nụ cười, "Không biết, có lẽ khi nghe nói các loại sự tích của tỷ ở Tây Nam nên từ từ ghi nhớ trong lòng, nghĩ rằng tỷ phải là một người rất lợi hại."
Lạp Lệ Sa nghĩ đến những lời đồn đãi về mình, trong lòng chua xót, lần đầu tiên bởi vì những lời đồn đãi kia cảm thấy khó xử, "Những chuyện về ta, những lời đồn kia..."
Nàng ngắt lời cô, "Lần cuối cùng ở trong cung ta đã nói với tỷ. Tỷ là người như thế nào, ta tự biết, sau này ta sẽ bên cạnh tỷ, tỷ đừng sợ."
BẠN ĐANG ĐỌC
(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận Trời
Romancetruyện cover Tác giả: Dữu Nhất Chỉ Lê