Chương 11

1.7K 156 2
                                    

Bên trong kiệu lớn màu đỏ, Thái Anh nhắm mắt thoải mái ngồi trên chiếc giường thêu mềm mại, trâm cài trên đầu theo kiệu lay động trái phải, gió xuân thổi qua, rèm màu vàng nhạt tung bay.

A Niệm ngồi ở bên kia, cẩn thận đánh giá nàng.

Hôm nay Thái Anh thay đổi trang phục thanh lịch lúc trước, cố ý mặc váy lụa màu đỏ rực, bên ngoài khoác áo sa mỏng như cánh dế.

Bộ y phục này vừa mới may mấy ngày trước, vải vóc được tặng khi sinh thần mười lăm tuổi, nhị tỷ Phác Thái Anh tặng cho nàng mừng lễ sinh thần.

Bởi vì ngày thường Thái Anh thích y phục sáng màu, cho nên cho dù là những loại vải này cực kỳ quý giá thì nàng cũng không lấy ra dùng qua.

Cách đây không lâu cô nương đột nhiên tìm ra miếng vải này, dặn dò Thôi ma ma đến tiệm may tốt nhất trong kinh thành làm một thân váy xinh đẹp.

Buổi sáng lúc trang điểm, Lưu Nguyệt thay cho nàng chiếc váy này, cả người màu sắc lộng lẫy diễm lệ chẳng những không có nửa phần bất hòa, thậm chí còn bày ra hết phần kiều mị trong xương cốt nàng, vô cùng nhuần nhuyễn, kinh diễm một đám nha hoàn bà tử.

Hai mắt Thôi ma ma sáng lên, vẻ mặt tươi cười: "Màu sắc của xiêm y này thật sự đã tôn lên làn da của cô nương! Ta thật đúng là đáng đánh, vậy mà lại không phát hiện cô nương thích hợp với loại màu sắc tươi sáng này như vậy."

"Thực sự rất đẹp... Ta phải vào trong khố phòng tìm kiếm thật kỹ, lấy tất cả vải vóc dưới đáy rương ra làm thành y phục mùa hạ, cô nương vốn đã kinh diễm nhất kinh thành, bây giờ mặc y phục này sợ là còn đẹp hơn vài phần so với Diêu quý phi năm đó!"

A Niệm vốn trăm mối suy nghĩ không giải thích được, rốt cuộc là nguyên nhân gì khiến cô nương thay đổi phong cách ngày xưa, cho đến giờ phút này, nàng ấy cũng có chút đầu mối. Nhưng phỏng đoán này quá mức kinh người, loại cảm giác này giống như đột nhiên bị thiên thạch trên bầu trời đập trúng.

Cô nương thực sự vẫn là cô nương trước đây...

A Niệm thăm dò: "Cô nương hôm nay...Không giống như bình thường..."

Phác Thái Anh mắt cũng không mở: "Ừm?"

A Niệm như được cổ vũ: "Cô nương, người vừa mới nói với Ngô cô nương và Hoắc cô nương, là thật sao?"

Biểu tình của Thái Anh vẫn không thay đổi, "Tất nhiên."

A Niệm kinh hãi, ấp úng nói ra: "Người... Lúc nào... Đối với tướng quân... Nô tỳ vẫn nghĩ người có ý với Diêu công tử."

Thái Anh thản nhiên nói: "Ta chưa bao giờ nói ta thích Diêu Chi Khiên, vì sao các ngươi đều cho rằng ta sẽ gả cho hắn?"

Nàng mở mắt ra, đụng phải ánh mắt khiếp sợ vừa ngoài ý muốn của A Niệm thì thở dài.

Cho dù là kiếp trước, nàng cũng chưa nói tới thích Diêu Chi Khiên, cũng không hề muốn gả cho hắn, chỉ là kiếp trước nàng cũng không hiểu, không hiểu tình cảm, càng không thể nói chuyện yêu đương.

Nàng và Diêu Chi Khiên quen biết nhau, lại không gặp được người đặc biệt làm cho nàng động tâm, hai nhà Diêu Phó có quan hệ gần gũi, gia thế tương đương, Diêu gia cầu hôn nàng liền gả, cái này cũng không có gì là lạ. Thậm chí nàng cũng nghĩ đây là chuyện nước chảy thành sông, thuận lý thành chương.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ