Chương 16

1.4K 130 0
                                    

Hoàng hôn ẩn mình đi, trong căn phòng ấm áp, cơm trên bàn ngọc đá quý, mùi hương toả ra bốn phía.

"Hôm nay hiếm khi có dịp đông đủ như vậy, cả nhà chúng ta đã lâu không ngồi cùng nhau ăn một bữa cơm."

Thẩm thị mặt mày hớn hở, nhìn trượng phu cùng nữ nhi bên cạnh, trong lòng như được an ủi.

"Mấy ngày nay đại quân Tây Nam hồi triều, bệ hạ rất cao hứng. Ngô đại nhân nói những vụ án ở Đại Lý tự dù sao cũng tồn đọng hồi lâu, không vội hai ngày này nên cũng để cho chúng ta sớm trở về bồi người nhà."

Phác Dật Lãng đem con cá vừa chọn xong xương bỏ vào bát của Lý Dung.

Lý Dung thấy ánh mắt cả nhà đều đặt lên người nàng ấy thì không khỏi đỏ mặt, bàn tay dưới bàn nhẹ nhàng véo thắt lưng người bên cạnh.

Phác Dật Lãng nghiêng đầu nhíu mày nhìn nàng, khẽ cười ra tiếng.

Thẩm thị từ ái nhìn hai phu thê bọn họ ngọt ngào ân ái, bà cùng Thái Anh liếc nhau, đều lặng lẽ nở nụ cười.

"Bệ hạ vội vàng đến cung hoàng hậu nương nương bồi Ngũ hoàng tử cùng Lục công chúa, vừa lên triều đã khẩn cấp đuổi ta trở về, ta thật sự ước gì mỗi ngày đều có chuyện tốt như vậy."

Phác Sùng vuốt râu, mấy chén rượu xuống bụng, khuôn mặt cũng thư giãn hơn rất nhiều.

Thân là Tả tướng, chuyện phải quan tâm thật sự là quá nhiều, hơn nữa gần đây bệ hạ đối với Hữu tướng mơ hồ có ý xa cách cho nên ông lại càng bận đến mức toàn thân mệt mỏi.

Thần sắc Bạch Tuyết Như nhàn nhạt, nàng ta lạnh lùng bàng quan trước người một nhà vui vẻ hòa thuận, mỹ vị mỹ vị trên bàn đặt ở trong miệng cùng nhai thành sáp, ăn không biết vị.

"Hôm nay con đã đi thăm Thái Tử phi, nàng có khỏe không?"

Thái Anh gật đầu, "Nhìn khí sắc của nàng ấy không tệ, đại cung nữ nói lúc ban đầu nôn nghén rất lợi hại, sau đó Thái Tử lệnh ngự y kê một ít phương thuốc rồi để cho phòng bếp nhỏ tỉ mỉ nấu dâng lên điều trị, mấy ngày nay đã có thể ăn được rồi."

Thẩm thị nghe vậy mới yên lòng, Ngu phu nhân cùng nàng có giao tình từ nhỏ, đáng tiếc hồng nhan bạc mệnh, lưu lại Nhạc Dao nho nhỏ đã buông tay, thật sự là đáng thương, bà có chút cảm khái: "May mắn Thái Tử là một hài tử tốt..."

Phác Dật Lãng ngẩng đầu nhìn về phía Thái Anh, "Ta thấy hôm nay từ trong cung trở về thì tâm thần muội không yên, đã xảy ra chuyện gì sao?"

Thái Anh dừng tay gắp thức ăn, nàng không dấu vết nhìn Bạch Tuyết Như, vân đạm phong khinh nói: "Muội không sao, gặp Diêu công tử, có nói chuyện mấy câu."

Bạch Tuyết Như nghe vậy cả người cứng đờ, động tác ăn cơm trở nên chậm rãi.

Phác Dật Lãng kinh ngạc nói: "Vậy thật đúng là trùng hợp."

Thái Anh không thèm để ý gật đầu, nàng không tiếp tục đề tài này nữa.

Thẩm thị cùng Phác Sùng nhìn ra nữ nhi lãnh đạm, cũng không cảm thấy ngoài ý muốn nên không để trong lòng.

(Lichaeng) Sau Khi Trọng Sinh Ta Đem Phu Quân Sủng Đến Tận TrờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ