【 luyến cùng thâm không × ngươi 】 siêu thị tính tiền, nhưng mua bộ

0 0 0
                                    

https://20211228.lofter.com/

● Thẩm tinh hồi

   hai người cùng đi siêu thị, đều là trạch gia nhất tộc, mua một đống đồ ăn vặt cùng đồ uống.

   hai người đối với mua đồ ăn vặt trước nay đều là lo liệu lẫn nhau tôn trọng thái độ, cũng không sẽ đối lẫn nhau một ít đặc biệt ẩm thực thói quen thí dụ như hoa anh đào vị Coca, rau thơm vị nước có ga phát biểu bất luận cái gì ý kiến.

   lâm không thị top cấp bậc thợ săn vẫn là rất có năng lực all in hạ sở hữu muốn đồ ăn vặt.

   đẩy tràn đầy mua sắm xe đi tính tiền thời điểm, Thẩm tinh hồi đột nhiên đã không thấy tăm hơi.

   ngươi nhìn chung quanh một vòng, phát hiện hắn chính ngồi xổm ở một loạt trên kệ để hàng làm tự hỏi trang.

   buổi tối còn điểm cơm hộp, dự tính không sai biệt lắm mau tới rồi, ngươi thúc giục Thẩm tinh hồi mau một chút tới tính tiền, muốn mua cái gì chạy nhanh mua.

   vì thế Thẩm tinh hồi gật gật đầu, lẩm bẩm tự nói, "Ân, vậy đều mua."

   vì thế ngươi xem Thẩm tinh hồi đem kia một lan trên kệ để hàng đồ vật đều ôm lại đây, nhớ tới trước kia hắn đi bắt oa oa thời điểm cũng là mua siêu nhiều trò chơi tệ, không cấm muốn cười.

   Thẩm tinh đi trở về vào, đem đồ vật phóng tới mua sắm trong xe, ngươi lấy lại tinh thần liền cười không nổi —— hoa hoè loè loẹt đồ dùng tránh thai cơ hồ hai mươi tới hộp, còn mỗi loại nhan sắc...... Khẩu vị đều không giống nhau.

   người đến người đi siêu thị, ngươi hận không thể tìm cái khe đất chui vào đi, sắc mặt hồng đến giống như lâm trống không ánh nắng chiều.

   Thẩm tinh hồi đại khái là không nghĩ tới ngươi sẽ phản ứng kích động như vậy, đẩy mua sắm xe đầu ngón tay đều đang run rẩy, có chút không dám ra tiếng, "Làm sao vậy? Hiện tại cái này niên đại mua sắm đồ dùng tránh thai đã không cần che che giấu giấu ngượng ngùng đi?"

   bên cạnh ngẫu nhiên có qua đường khách hàng, nhìn các ngươi mua sắm trong xe đồ vật phần lớn đều sẽ nhìn nhau cười, sau đó ngươi liền nghe được người bên cạnh ở nghị luận, "Không thể nào? Hiện tại người trẻ tuổi mạnh như vậy sao? Ta dù sao là đã bị công tác kéo suy sụp, không hề hứng thú."

   "Cũng có khả năng là giây đi...... Lại đồ ăn lại mê chơi."

  ......

   về nhà trên đường, ngươi vẫn luôn không nói chuyện, từ tính tiền kia một khắc bắt đầu ngươi liền không chỗ dung thân, cố ý không nói với hắn lời nói, nho nhỏ cùng hắn phát một chút tính tình.

   hừ, quả thực quá vô pháp vô thiên.

   hắn nguyên bản chính là vẫn luôn bưng túi mua hàng, không một bàn tay luôn muốn đi bắt ngươi tay, muốn dắt tay tay mới có thể về nhà sao? Bao lớn người? Không cho dắt!

   ngươi chỉ hư hư trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, ở hắn ủy khuất trong ánh mắt xa xa đi ở phía trước, liền ngươi ủy khuất!

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now