https://fine814743.lofter.com/post/7c1bf61c_2bbb53e4a
Ở bên nhau lâu rồi, ngươi phát hiện hắn cũng không phải là ngay từ đầu ngươi cho rằng ngây thơ tiểu ngư, tuy nói mới đầu là có thể ẩn ẩn cảm giác được hắn giấu ở ngây thơ sau lưng chiếm hữu dục, nhưng là ở các ngươi chính thức ở bên nhau sau, hắn chiếm hữu dục không chút nào che lấp bại lộ ra tới khi, ngươi vẫn là sẽ có chút kinh ngạc.
Sinh bệnh khi, là ngoài ý liệu dính người, sốt cao làm hắn rất khó chịu, ngươi rời đi hắn tầm mắt mỗi một giây làm hắn càng bực bội khó nhịn.
Một bên sợ đem cảm mạo lây bệnh cho ngươi, một bên lại không nghĩ buông ra ngươi tay.
"Nghe lời, ta đi cho ngươi đảo chén nước, lập tức liền trở về." Ngươi nhẹ nhàng vuốt ve hắn nóng bỏng cái trán, mặt khác một bàn tay bị hắn gắt gao chộp trong tay, lòng bàn tay nóng rực theo giao nắm tay truyền lại đến ngươi lòng bàn tay.
"Không cần, không uống."
Kỳ dục nhân đau đầu vẫn luôn gắt gao nhíu lại mi, hắn giống một con tiểu động vật giống nhau bắt lấy ngươi không bỏ, đem ngươi tay đặt ở chính mình trên trán hạ nhiệt độ.
Cuối cùng ở ngươi cường ngạnh thái độ hạ hắn mới không tình nguyện buông ra ngươi, chờ ngươi vừa trở về liền ôm lấy ngươi eo làm nũng: "Ta đầu đau quá, ngươi giúp ta xoa xoa."
Say rượu khi Kỳ dục, có thể nói là chiếm hữu dục bạo lều thời điểm.
Mới từ đường biết lý trên xe xuống dưới, còn không có đứng vững liền ôm chặt tới đón hắn ngươi, đầu chôn ở ngươi cổ ngửi ngươi hương vị, phát ra than thở thỏa mãn thanh âm.
Đường biết lý thuyết hắn buổi tối ở trong yến hội uống nhiều quá, hợp tác phương sự tình cũng nói hợp lại, liền dứt khoát trước đem hắn đưa về tới.
Ngươi hướng hắn nói lời cảm tạ, đãi đường biết lý xe khai đi rồi, đỡ Kỳ dục hướng gia đi.
"Như thế nào uống nhiều như vậy, dạ dày khó chịu không?" Ngươi đem hắn nâng đến trên sô pha, đau lòng sờ sờ hắn dạ dày.
Tay bị hắn bắt lấy, hắn túm ngươi cùng nhau nằm ngã vào trên sô pha. Vừa muốn thân ngươi khi, đột nhiên nhớ tới chính mình uống nhiều quá, sợ mùi rượu huân đến ngươi, phụ cúi đầu dắt ngươi tay ở đầu ngón tay hôn hôn.
"Bọn họ đều nói bạn gái của ta thật xinh đẹp, chúng ta thực xứng đôi, chúc chúng ta lâu lâu dài dài." Bị cồn nhuộm dần quá tiếng nói trầm thấp, câu ngươi tim đập run rẩy, "Cho nên ta thực vui vẻ, liền uống nhiều một chút. Ngươi sinh khí sao, bảo bảo?"
Ngươi lắc đầu, ở hắn trên môi hôn hôn, nói cho chính hắn chỉ là có chút lo lắng thân thể hắn.
Hắn câu môi cười, trầm thấp tiếng cười liền ở ngươi bên tai, chọc đến ngươi bên tai có chút nhiệt. Kỳ dục tựa hồ thực vừa lòng ngươi mãn tâm mãn nhãn đều là hắn, vì hắn lo lắng bộ dáng.
Trong nhà đại đèn không khai, ấm màu vàng đêm đèn có vẻ không khí kiều diễm lên.
"Ngươi nguyện ý cùng ta lâu lâu dài dài sao? Bảo bảo?" Hắn một bên hỏi một bên thân ngươi, mười ngón giao khấu, trên người áo ngủ bị hắn đẩy đi lên.
Ngươi có chút ý loạn tình mê, không chờ đến ngươi đáp lại, Kỳ dục trừng phạt dường như ở ngươi trên môi cắn một ngụm, nghe ngươi ăn đau, lại liếm liếm kia chỗ.
"Trả lời ta."
Hắn hôm nay khó được cường thế.
Nghe được ngươi khẳng định trả lời, hắn nắm lấy ngươi eo cúi đầu thân ngươi.
"Hảo ngoan. Nhưng là nếu ngươi không tuân thủ hứa hẹn, ta liền đem ngươi nhốt lại."
"Đến lúc đó, ngươi khóc cũng vô dụng."