【 lê thâm X ngươi 】 lê thâm tới đón ngươi tan tầm

0 0 0
                                    

https://baixiaocc.lofter.com/post/7856e698_2bbd69525

Lê thâm một ngày luôn là tràn ngập khẩn trương cùng bận rộn. Làm một người bác sĩ, hắn thời gian cơ hồ bị công tác chiếm cứ, nhưng hắn chưa bao giờ quên cho ngươi một ít tiểu kinh hỉ.

Lê thâm nhẹ nhàng cởi dính có nước sát trùng vị áo blouse trắng, treo ở trên giá áo, sau đó cẩn thận chọn lựa một bó hoa nhài, này đó đóa hoa trắng tinh như ngọc, tản ra nhàn nhạt thanh hương. Hắn hít sâu một ngụm hoa hương khí, phảng phất có thể từ giữa ngửi được ngươi tươi cười. Hắn nhẹ nhàng sờ sờ cánh hoa, bảo đảm chúng nó đều là hoàn mỹ, sau đó thật cẩn thận mà để vào một cái tinh mỹ bó hoa trong túi.

Đương lê thâm xuất hiện ở ngươi văn phòng cửa khi, ngươi chính bận rộn mà sửa sang lại văn kiện. Ngươi ngẩng đầu nhìn đến ngoài cửa sổ hình bóng quen thuộc, trên mặt lộ ra kinh hỉ tươi cười. Ngươi buông trong tay công tác, bước nhanh đi hướng cửa sổ, phất tay hướng lê thâm ý bảo.

Lê thâm nhìn đến ngươi tươi cười, trong lòng ấm áp. Hắn nhẹ nhàng gõ gõ môn, sau đó đẩy cửa mà vào. Ngươi nhìn đến trong tay hắn hoa tươi, trong mắt lập loè hạnh phúc quang mang.

"Oa, hảo mỹ hoa!" Ngươi kinh hỉ mà tiếp nhận hoa nhài thúc, để sát vào nghe nghe mùi hoa, trên mặt tràn đầy hạnh phúc tươi cười.

Lê thâm mỉm cười nhìn ngươi, sau đó nhẹ nhàng nắm lấy ngươi tay. Các ngươi ngón tay đan chéo ở bên nhau, truyền lại lẫn nhau ấm áp cùng tình yêu.

"Hôm nay công tác có mệt hay không?" Lê thâm ôn nhu hỏi nói, đồng thời dùng một cái tay khác nhẹ nhàng vuốt ve ngươi tóc.

"Còn hảo, chính là có chút đau đầu." Ngươi rúc vào lê thâm trong lòng ngực, nhẹ giọng nói.

Lê thâm nghe được ngươi nói đau đầu, lập tức khẩn trương lên. Hắn nhẹ nhàng nâng lên ngươi gương mặt, dùng cái trán chống ngươi cái trán, ý đồ cảm thụ ngươi nhiệt độ cơ thể.

"Làm sao vậy? Có phải hay không không thoải mái?" Lê thâm quan tâm hỏi.

"Không có việc gì, chính là có chút mệt mỏi." Ngươi cười lắc đầu, sau đó chủ động hôn môi lê thâm gương mặt, "Có ngươi ở ta bên người, ta liền cái gì đều không sợ."

Lê thâm bị ngươi hôn làm cho có chút thẹn thùng, nhưng hắn vẫn là gắt gao mà ôm lấy ngươi, phảng phất muốn đem nàng dung nhập trong lòng ngực mình trung. Các ngươi tim đập tại đây một khắc phảng phất hòa hợp nhất thể, cộng đồng cảm thụ được này phân ngọt ngào cùng hạnh phúc.

Các ngươi tay trong tay đi ra văn phòng đại lâu, hoàng hôn ánh chiều tà vẩy lên người, phảng phất vì các ngươi phủ thêm một tầng kim sắc quang hoàn. Bước chậm ở về nhà trên đường, chia sẻ lẫn nhau hỉ nộ ai nhạc. Tiếng cười quanh quẩn ở đầu đường cuối ngõ, trở thành thành phố này nhất êm tai giai điệu.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now