https://pingguopingguoshu.lofter.com/post/7ddc1fab_2bbd3d96a
Kỳ dục thiên
gần nhất lâm không thị lưu lạc thể tăng nhiều, ngươi không thể không tăng mạnh huấn luyện, bởi vậy mỗi đêm đều ngâm mình ở sân huấn luyện, đã đã quên trong nhà còn có người ở ba ba chờ chính mình.
chìa khóa cắm vào khóa tâm đẩy ra một cái phùng kia một khắc, một đạo u oán thanh âm một chút bay tới ngươi bên tai.
"Nha, bảo tiêu tiểu thư rốt cuộc bỏ được đã trở lại, ngươi muốn hay không nhìn xem hiện tại là vài giờ?" Kỳ dục ôm cánh tay ỷ ở trên vách tường, nghiêng đầu xem ngươi, một bộ muốn hưng sư vấn tội bộ dáng.
tiểu miêu tắc ghé vào hắn bên chân, từng tiếng miêu ô, một lớn một nhỏ toàn thân trên dưới đều ở ủy khuất.
ngươi rõ ràng cũng là bình thường công tác yêu cầu, hiện tại bị trảo bao lại có một loại chột dạ cảm giác, đồng hồ treo tường tí tách vang, ngươi nhìn thoáng qua, đúng sự thật trả lời, "Một chút."
"Là một chút linh ba phần 50 giây." Kỳ dục sửa đúng.
"Ai nha, được rồi, ta này không phải đã trở lại sao, ngươi đừng lo lắng." Ngươi một cái phản đẩy đem cửa khóa kỹ, trực tiếp tiến lên xoa nhẹ đem kỳ dục tóc.
mềm mại, phát chất cũng không tệ lắm, như vậy nghĩ, kỳ dục một phen lấy ra ngươi tay, lại không có buông ra.
"Hừ." Hắn quay đầu qua đi, "Trở về một lần so một lần vãn, ta nếu là không ở cửa chờ ngươi, ngươi có phải hay không liền đã quên trong nhà còn có một cái ta?"
"Kia không phải gần nhất lưu lạc thể quá nhiều sao, ta phải tăng mạnh huấn luyện, đừng nóng giận?" Ngươi nửa giải thích nửa hống.
nào biết kỳ dục nghe xong càng tức giận, "Lưu lạc thể lưu lạc thể, ngươi đều đã đánh ba ngày lưu lạc thể, hôm nay ngày thứ tư, lại như vậy đi xuống, ta có phải hay không cũng muốn biến thành lưu lạc thể mới có thể nhìn thấy ngươi?"
hắn buông ra ngươi tay, thẳng tắp hướng sô pha đi đến, ngực nhân cảm xúc dao động lớn nhỏ biên độ phập phồng, cả người thoạt nhìn ủy khuất cực kỳ.
tiểu miêu cũng chậm rì rì đi trở về oa, bắt đầu liếm mao.
ngươi nhìn mắt tối tăm phòng khách, rõ ràng là chuẩn bị trở về phòng ngủ, nhưng lại nghĩ đang đợi một chút, chỉ chừa một chiếc đèn, áy náy cảm nảy lên trong lòng.
ngươi đi đến trước mặt hắn nửa ngồi xổm, hắn trực tiếp quay đầu không xem ngươi.
sách, vẫn là được với tay, ngươi không lưu tình chút nào đem hắn mặt quay lại tới, trước mắt người giận dỗi trực tiếp đem đôi mắt nhắm lại.
"Kỳ dục, ta sai rồi, gần nhất quá trầm mê công tác, đều xem nhẹ ngươi cảm thụ, ta về sau sẽ không."
kỳ dục mặt bị ngươi dùng sức tay tễ đến bành lên, nói chuyện cũng trở nên đại đầu lưỡi, ngươi một chút cười lên tiếng, vốn dĩ khí mau tiêu người nào đó một chút biến sắc mặt.