https://xinjinjumin5587854.lofter.com/post/79dababe_2bbd30287
Tiếp cận 6k, kiếp trước kiếp này, một phát xong, toàn văn miễn, he
1. Kỳ ngộ
Một chiếc siêu xe ngừng ở ven đường, ta cũng dừng lại bước chân, xa xa mà xem qua đi, cùng vây đổ ở xa tiền rậm rạp phóng viên giống nhau nhón chân mong chờ.
"Kỳ dục tiên sinh, xin hỏi có thể tiếp thu một chút phỏng vấn sao? Sẽ không chậm trễ ngài quá nhiều thời gian!"
Cửa xe mở ra, đi xuống một vị người mặc quý khí mười phần màu đỏ âu phục nam tử.
Bất đồng camera sôi nổi ấn hạ màn trập, phát ra thường xuyên cùng liên tục rắc thanh.
Có lẽ là ánh mặt trời quá mức chói mắt, ta có chút choáng váng mà thu hồi ánh mắt, túi mua hàng từ đầu ngón tay chảy xuống, bánh quy kẹo từ đóng gói túi lăn xuống đến trên mặt đất.
Thình lình xảy ra tán loạn hình ảnh ở trong đầu từng trang mà phiên động.
Đó là xa lạ, là thời cổ mới có phục sức cùng cảnh tượng, rõ ràng đến cực điểm phảng phất là ta tự mình trải qua, một loại khó có thể miêu tả tình tố rõ ràng mà va chạm tâm môn.
Sao có thể? Xuất hiện như vậy phán đoán cũng quá kỳ quái.
Ta vỗ vỗ chính mình cái trán, ngẩng đầu nhìn về phía nơi xa khi, ven đường chỉ còn lại có mấy cái phóng viên ở đùa nghịch trong tay camera.
"Kỳ dục... Kỳ dục..." Ta lẩm bẩm mà niệm ra tên này, một lần không đủ, lại mặc niệm vài biến, chỉ cảm thấy tên này có không giống nhau ý vị.
Chờ ta lại tưởng nỗ lực nhớ lại một chút gì đó thời điểm, những cái đó hình ảnh không hề trống rỗng xuất hiện, tùy theo mà đến chính là không ngừng nằm mơ. Đó là rất vui sướng mộng đẹp, ta cùng hắn, trong mộng hắn cũng kêu Kỳ dục.
Chúng ta ở sơn dã chạy vội, phác con bướm, bắt tước nhi, trảo sa chuột...... Tựa như khe núi dòng suối nhỏ, không có gì so với chúng ta càng vui sướng.
Ai cũng không nghĩ tới dòng suối nhỏ cũng có bị chặn thời điểm, gặp gỡ một khối vắt ngang cự thạch.
Những cái đó từ trong cung tới người ta nói ta là công chúa, cứ như vậy, ta mơ hồ mà bị mang tiến to như vậy hoàng cung, trở thành bị chịu yêu thương tiểu công chúa.
Lại lần nữa cùng Kỳ dục gặp nhau thời điểm, hắn thành ta thị vệ.
5 năm không thấy, hắn đã biến thành dáng người đĩnh bạt thiếu niên, hướng kia vừa đứng đó là trong cung một đạo tuyệt hảo phong cảnh.
Ở trong cung 5 năm, ta không có giao hảo bạn chơi cùng, có chỉ là cả ngày đều làm không xong công khóa. Ngay từ đầu còn sống một ngày bằng một năm, sau lại phát hiện nhật tử mau đến tựa như ở trước kia ở trong núi nửa ngày.
Cảm tạ Kỳ dục rộng lớn chí hướng là đương đại tướng quân, bằng không hắn cũng sẽ không trở thành công chúa thị vệ.
Cảm tạ hắn mang đến diều, thay ta cảm thụ bay đến trời cao tự do.
Cảm tạ hắn mang đến tiểu sa chuột, mềm nhung nhung đáng yêu tiểu sinh vật.