【 Kỳ dục x ngươi 】 biển sâu khế ước

0 0 0
                                    

https://nangongwenqing.lofter.com/post/74421b46_2bce2f4c2

Ngày đó, ngươi cùng đội tàu đi ở khoảng cách đại lục mấy trăm trong biển địa phương, phảng phất vô biên gương đem không trung chiếu vào trong nước biển.

Nhưng đột nhiên, hướng gió nghịch chuyển, mặt biển nổi lên gợn sóng, tùy theo mà đến, là một cổ mãnh liệt lực lượng.

Một hồi thình lình xảy ra to lớn sóng thần.

Ngươi còn chưa tới kịp phản ứng, đã bị này thật lớn lực lượng quấn vào biển sâu.

Hôn mê bên trong, ngươi phảng phất nghe được nào đó trầm thấp thanh âm, như là đến từ đáy biển triệu hoán.

Trước mắt thế giới một mảnh đen nhánh, thủy áp làm ngươi khó có thể hô hấp, nhưng thanh âm kia lại càng ngày càng rõ ràng.

Đương ngươi lại lần nữa mở to mắt khi, phát hiện chính mình đã bị nhốt ở một mảnh kỳ dị đáy biển thế giới.

Chung quanh thuỷ vực tản ra quỷ dị quang mang, ẩn ẩn truyền đến nơi xa không biết sinh vật nói nhỏ.

Ngươi giãy giụa đứng lên, phát hiện dưới chân hạt cát mềm xốp, như là này phiến hải dương ở lẳng lặng chờ đợi ngươi đã đến.

"Ngươi không nên xuất hiện ở chỗ này."

Trầm thấp thanh âm đột nhiên xuất hiện ở ngươi phía sau, phảng phất cùng ngươi phía trước nghe được cái kia thần bí kêu gọi trùng hợp.

Ngươi xoay người, nhìn đến một đôi thâm thúy như hải đôi mắt chính nhìn chằm chằm ngươi.

Đó là một người nam nhân, hắn đứng ở cách đó không xa, thần sắc lạnh lùng mà không lường được.

Hắn thân ảnh phảng phất cùng hải dương hòa hợp nhất thể, tản ra lực lượng cường đại.

"Ngươi là ai?" Ngươi thanh âm có chút run rẩy, tận lực khắc chế nội tâm sợ hãi.

Hắn hơi hơi mỉm cười, phảng phất đối với ngươi phản ứng hiểu rõ với tâm.

"Ta là biển sâu chúa tể, Kỳ dục." Hắn thanh âm trầm thấp mà tràn ngập lực lượng, phảng phất mỗi một chữ đều mang theo biển sâu trầm trọng cảm.

Ngươi cảm thấy chính mình tim đập gia tốc, đáy biển rét lạnh cùng cảm giác áp bách làm ngươi không biết theo ai.

Ngươi ý đồ giải thích chính mình vì sao sẽ xuất hiện ở chỗ này.

Nhưng Kỳ dục chỉ là lạnh lùng mà đánh giá ngươi, phảng phất ngươi đã đến bất quá là một cái dự kiến bên trong sự kiện.

"Ngươi đã chạm vào biển sâu vùng cấm."

Kỳ dục ngữ khí đạm mạc, nhưng hắn ánh mắt lại giống biển sâu giống nhau tràn ngập thần bí.

"Hiện tại, ngươi chỉ có thể lựa chọn hai con đường —— hoặc là bị biển sâu cắn nuốt, hoặc là cùng ta ký kết khế ước."

Kỳ dục tới gần ngươi, hắn hơi thở phảng phất mang theo nước biển ướt lãnh, dựa đến càng gần, ngươi càng có thể cảm nhận được kia cổ vô hình cảm giác áp bách.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now