Thẩm tinh hồi sinh ngày ngươi tính toán cho hắn kinh hỉ

0 0 0
                                    

https://xinjinjumin585583405497.lofter.com/post/81061998_2bd0366a1

"Xin hỏi các ngươi hàng hóa khi nào mới có thể đến a?" Ngươi tránh ở trong WC, trộm phát tin tức cấp khách phục.

"Ngươi hảo thân thân, chúng ta thông thường 3 thiên nội sẽ từ kho hàng phát ra nga, còn thỉnh kiên nhẫn chờ đợi."

3 thiên... Hôm nay đã 10 hào, còn có 6 thiên chính là Thẩm tinh hồi sinh nhật, ngươi bẻ ngón tay tính, không biết tới hay không đến cập.

"Ngươi ở bên trong thật lâu, là ra chuyện gì sao?" Ngoài cửa Thẩm tinh hồi thanh âm nghe có chút lo lắng.

"Không có việc gì!" Ngươi chạy nhanh làm bộ hướng WC, đưa điện thoại di động bình tắt đi, vội vàng ra tới.

Nhìn đến Thẩm tinh hồi vẻ mặt lo lắng bộ dáng, cười cười, "Ta chính là có điểm tiêu chảy, không có việc gì."

Thẩm tinh hồi sau khi nghe được, tìm tới một đôi vớ một hai phải thế ngươi mặc vào, "Mười tháng, ở trong nhà cũng muốn xuyên vớ."

Hành đi, dù sao cũng là chính mình một hai phải lừa hắn tiêu chảy.

Kia gia cửa hàng có thể nói đúng giờ thái quá, thật là chờ tới rồi ngày thứ ba mới biểu hiện giao hàng.

Ngươi tính tính khoảng cách, khả năng liền ở Thẩm tinh hồi sinh ngày thời điểm mới có thể đến.

Tới rồi 16 hào sáng sớm, đương ngươi từ Thẩm tinh hồi khuỷu tay trung tỉnh lại khi, ngươi hôn hôn hắn, "Sinh nhật vui sướng, ta ngôi sao nhỏ."

Hắn sau khi nghe được cọ cọ ngươi gương mặt, dùng mới vừa rời giường khi mềm mại thanh âm trả lời nói, "Thẩm tinh thu về đến."

Đáng tiếc hắn sinh nhật là cái thời gian làm việc, các ngươi ước hảo tan tầm sau cùng đi ăn kia gia võng hồng tiệm thịt nướng.

Tan tầm khi Thẩm tinh trở về đến ngươi văn phòng cửa tiếp ngươi, bởi vì bỏ thêm một hồi ban, văn phòng chỉ còn ngươi một cái, ngươi chạy về phía hắn, cho hắn một cái ôm, hắn cho ngươi phủ thêm áo khoác, ngươi vãn thượng Thẩm tinh hồi tay, đi hướng kia gia tiệm thịt nướng.

Ngươi cho hắn điểm toàn cửa hàng kinh hỉ chúc phúc, sở hữu nhân viên cửa hàng vây quanh hắn ca hát, Thẩm tinh hồi đảo cũng không kháng cự, liền đi theo bọn họ một khối xướng lên.

Di động đúng lúc này vang lên, ngươi tiếp điện thoại mới biết được nguyên lai là ngươi hôm nay giao kia phân báo cáo có chút vấn đề, nam đội hỏi ngươi có thể hay không sửa chữa một chút, ngươi suy xét đến báo cáo xác thật tương đối cấp, nhưng nhìn mang theo sinh nhật mũ Thẩm tinh hồi lại có điểm khó có thể nói ra.

Đây là hắn một năm một lần sinh nhật nha.

Vẫn là hắn nhìn ra ngươi muốn nói lại thôi, chờ xướng xong rồi sinh nhật ca nhân viên cửa hàng đều tan đi sau, đi đến bên cạnh ngươi, "Là có cái gì việc gấp sao?"

Ngươi gật gật đầu, đem báo cáo sự tình nói cho hắn.

"Không quan hệ ngươi đi đi, ta ở trong nhà chờ ngươi." Thẩm tinh trở về không quên gắp khối thịt nướng bỏ vào ngươi trong miệng.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now