đương ngươi bị lê thâm mang về tới nuôi lớn, đối hắn có được không nên có tâm tư

0 0 0
                                    

https://xinjinjumin333139561865.lofter.com/post/75f206e5_2bb731cec

*ooc tạ lỗi

* lê thâm × ngươi ( chiếm hữu miêu hệ bản, thượng thiên )

  Tóm tắt: Khỏe mạnh cảm tình cố nhiên quan trọng, nhưng dị dạng tình yêu thật sự xuất sắc ~

Đây là ngươi cùng lê thâm ở cùng một chỗ đệ thập nhất năm, này mười một năm, ngươi chịu hắn cẩn thận tỉ mỉ chiếu cố, lại vẫn là ở đêm khuya mộng hồi thời điểm, nhớ tới mười một năm trước sự.

Năm ấy biên dã hạ rất lớn tuyết, bông tuyết hô hô hô thổi, tựa hồ là muốn vùi lấp trên mảnh đất này vết máu.

"Lê bác sĩ, trong núi dã quái đột nhiên tập kích nơi này, hiện tại tạo thành đại lượng thương vong, phiền toái ngươi."

Ở một mảnh nói chuyện trong tiếng, ngươi ánh mắt đầu tiên liền thấy ăn mặc chiếm địa quân y lê thâm.

"Nơi nào không thoải mái sao?"

Tuổi nhỏ khi, ngươi liền bị lê thâm gương mặt kia cấp bắt được.

"Lê bác sĩ, cái này tiểu hài nhi cha mẹ đã......"

Trời xui đất khiến hạ, ngươi trụ tiến vào lê thâm trong nhà, lại chưa từng kêu lên hắn một tiếng "Ca ca", vẫn luôn là lấy tên tương xứng.

Trong lúc ngủ mơ, ngươi ngủ đến phá lệ không an ổn, cảnh trong mơ kia trường hạo kiếp, ngươi thấy lê thâm, hướng hắn chạy vội qua đi khi, lại thấy trong lòng ngực hắn ôm một cái khác tiểu cô nương.

Hắn không cần ngươi...... Nhìn về phía ánh mắt của ngươi không giống mấy năm nay ôn nhu, phá lệ lãnh.

"Tỉnh tỉnh......"

Ngươi bị lê thâm từ trong lúc ngủ mơ đánh thức, trợn mắt trong nháy mắt kia, nước mắt liền từ hốc mắt chảy xuống, trên trán tóc mái bị mồ hôi ướt nhẹp, cả người giống như là một cái rách nát búp bê Tây Dương.

Lê thâm nhìn về phía ánh mắt của ngươi có chút khiếp sợ, rất nhiều năm, rất nhiều năm không có lại nhìn thấy quá ngươi như vậy bị thương ánh mắt.

Tuy nói người bất an thơ ấu yêu cầu cả đời đi chữa khỏi, nhưng hắn ngẫu nhiên vẫn là sẽ có ảo giác, cho rằng đem ngươi mang theo trên người mấy năm nay, đã đem ngươi trong lòng khói mù cấp quét tới.

Ngươi trong mắt rốt cuộc một lần nữa có ngắm nhìn, yết hầu khàn khàn nhìn về phía lê thâm, ủy khuất thật sự: "Lê thâm, ôm."

Hắn duỗi tay đem ngươi bế lên tới, ôm vào trong lòng ngực, duỗi tay nhẹ nhàng mà vỗ ngươi phía sau lưng, bởi vì nhiều năm trước tới nay đối với ngươi quan tâm, cho nên, hắn hiện tại động tác phá lệ thuần thục.

Ngươi dựa vào trong lòng ngực hắn, dựa vào hắn ngực thượng, bắt lấy hắn áo ngủ. Bởi vì hắn trấn an dần dần mà thả lỏng, giống chỉ quyến luyến miêu cọ cọ hắn, nói:

"Lê thâm, ngươi đừng rời khỏi ta, không cần ném xuống ta."

"Sẽ không, ta vẫn luôn ở."

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now