https://aqi7429155.lofter.com/post/7d33443e_2bc0c41da
⭕️ tay mới ba ba lên đường
🍐⭐️🍎🐟 cái thứ nhất phụ thân tiết ( cấp bảo bảo đổi tã giấy )
khi bọn hắn vừa mới bế lên bảo bảo, bảo bảo liền khóc......
🍐:
lê thâm không hổ là bác sĩ, ở chiếu cố bảo bảo phương diện này, có thể nói là hạ bút thành văn.
bảo bảo ở lê thâm trong lòng ngực gào khóc khi,
ngươi trố mắt ở, còn không hiểu ra sao, không rõ nguyên do.
nhưng lê thâm đã nhảy ra tã giấy, xoay người đối thượng ngươi hoang mang ánh mắt, lê thâm nhẹ nhàng cười: "Hẳn là muốn thay đổi."
quả nhiên, đổi hảo tã giấy sau, bảo bảo thật sự không khóc, còn ngoan ngoãn mà nằm ở lê thâm đầu vai.
ngươi không cấm đứng lên ngón tay cái tán thưởng: "Siêu cấp nãi ba!"
lê thâm này tràn đầy phu cảm, thật làm người an tâm! Chiếu bảo bảo khi liền mày đều sẽ không nhăn một chút!
nghe ngươi khen, hắn thật cẩn thận mà đem bảo bảo thả lại nôi giường, chợt câu lấy ngươi sau cổ áp xuống tới, một cái khinh phiêu phiêu / khẩu chớ / dừng ở ngươi trên môi: "So với ngôn ngữ thượng khen thưởng, ta càng thích thực tế hành động khen ngợi! Lê phu nhân ~"
⭐️:
Thẩm tinh hồi nháy vô tội mắt to, nhìn trong lòng ngực bảo bảo, hắn có điểm mê mang: "Như thế nào khóc?"
nhưng thực mau...
Thẩm tinh hồi sẽ biết nguyên nhân,
bảo bảo không thoải mái cái mông ở Thẩm tinh xoay tay lại trên cánh tay dịch tới dịch đi,
hương vị chậm rãi tán ở trong không khí ~
Thẩm tinh hồi biểu tình cứng đờ:......
bảo bảo kéo xú xú ~
"Ai...", Nhéo nhéo bảo bảo thịt mum múp khuôn mặt nhỏ, Thẩm tinh hồi bất đắc dĩ mà cười: "Nguyên lai, là muốn đổi tã giấy."
đổi tã giấy quá trình...
có thể so với Thẩm tinh hồi nấu cơm......
nhìn Thẩm tinh hồi không có manh mối mà vội tới vội đi, ngươi ở một bên chỉ đạo hắn: "Cái kia muốn lót ở bảo bảo mông mặt sau..."
Thẩm tinh hồi hoang mang nhìn về phía ngươi: "Là như thế này sao?"
ngươi gật gật đầu: "Đối..."
cũng may Thẩm tinh hồi học tập năng lực cường, ngươi không phí nhiều ít tinh lực giáo, hắn cũng đã học xong.
hết thảy thu thập hảo sau, đã đã khuya, ngươi chuẩn bị về phòng rửa mặt ngủ.
đi theo ngươi phía sau Thẩm tinh hồi, không biết khi nào... Sấn ngươi không chú ý lưu vào phòng tắm.
đương ngươi phát hiện hắn khi, hắn đã ôm chặt ngươi cường thế mà / khẩu chớ / lên đây.
vòi hoa sen đổ xuống tới, ngươi thủy hiện... Thấu.
Thẩm tinh hồi không để bụng mà gần sát ngươi: "Nghẹn gần một tháng..."
🍎:
ngươi cả người đều là phát ngốc,
không biết có tính không là thiên phú......
hạ lấy ngày ở chiếu cố hài tử phương diện, quá thuận buồm xuôi gió.
thậm chí tinh tế tỉ mỉ đến lệnh người hoài nghi hắn mới là hài tử ' mẫu thân '.
hắn biết hài tử vì cái gì khóc, cũng rõ ràng hài tử vì cái gì cười......
đối mặt bảo bảo, hắn phi thường mà tinh tế tri kỷ, hiểu biết đến lại rất nhiều.
"Cái này vật liệu may mặc đối bảo bảo làn da không tốt."
"Cái này bảo bảo uống lên sẽ đánh cách."
"Bảo bảo ái xem sáng lên đồ vật."
"Bảo bảo... Không thích lê." ( điểm này, là hạ lấy ngày cấp bảo bảo giáo huấn nhận tri )
nhìn hạ lấy ngày thuần thục nắm giữ chiếu cố bảo bảo năng lực.
ngươi không cấm tò mò: "Ca ca, ngươi như thế nào hiểu nhiều như vậy?"
hạ lấy ngày cười khẽ xoa xoa đầu của ngươi: "Bởi vì khi còn nhỏ thường xuyên chiếu cố ngươi, cũng coi như là quen tay hay việc đi."
"Kia... Ta khi còn nhỏ ngoan không ngoan?"
"Muốn biết?", Hạ lấy ngày ôm ngươi nhập hoài, ý vị thâm trường mà cười: "Buổi tối hồi phòng ngủ, ca ca chậm rãi nói cho ngươi."
🐟:
Kỳ dục bất lực mà vò đầu, đối mặt bảo bảo khóc thút thít, tìm không thấy nguyên nhân hắn bắt đầu chân tay luống cuống: "Bảo bảo? Ngươi làm sao vậy?"
bảo bảo không để ý tới hắn, khóc đến lớn hơn nữa thanh.
Kỳ dục gấp đến độ luống cuống tay chân: "Đừng... Đừng đừng khóc a."
hống không hảo bảo bảo, hắn chỉ có thể gọi điện thoại cấp đang ở công tác ngươi xin giúp đỡ: "Lão bà!! Bảo bảo vẫn luôn khóc làm sao bây giờ?"
ngươi suy nghĩ hạ: "Có phải hay không đói bụng?"
"Mới vừa uy quá."
ngươi nháy mắt tỉnh ngộ nói: "Có phải hay không nên đổi tã?"
Kỳ dục thể hồ quán đỉnh: "Úc... Đối nga, đổi tã!"
hắn đem bảo bảo buông, nhẹ nhàng tới lui nôi giường, thấp giọng lời nói nhỏ nhẹ mà hống: "Bảo bảo không khóc úc ~ làm ba ba tìm xem trước, tã giấy... Ở đâu đâu?"
một trận lục tung sau, hắn rốt cuộc tìm được.
đãi hoàn thành nhiệm vụ sau, bảo bảo rốt cuộc an tĩnh mà ngủ rồi, mà ngươi vừa lúc cũng tan tầm về nhà.
ngươi mới vừa vào cửa, Kỳ dục liền ủy khuất ba ba mà phác lại đây: "Lão bà ngươi rốt cuộc đã trở lại."
hắn thấu đi lên liền tưởng thân ngươi, nhưng ngươi tổng cảm thấy Kỳ dục trên người có một cổ mùi lạ,
ngươi hậu tri hậu giác mà đẩy ra hắn, mặt nóng rát mà năng: "Kỳ dục... Đổi xong tã giấy sau, ngươi... Ngươi rửa tay không?"
Kỳ dục mạc danh chột dạ: "Giống như... Đại khái... Nhớ không lầm nói, hẳn là... Giặt sạch..."