【 Kỳ dục 】 ngươi cũng không hỏi hắn yêu không yêu ngươi

1 0 0
                                    

https://wuwu487687.lofter.com/post/74496cf7_2bc14dc79

 ngươi đang ở gia nằm đâu, Kỳ dục ở phòng bếp nấu cơm cho ngươi, cơm mùi hương từ từ bay tới.

   "Mau hảo sao Kỳ chủ bếp?"

   ngươi kiều cái chân bắt chéo hỏi Kỳ dục, Kỳ dục ăn mặc vẽ xấu kỉ tạp dề, trên tay cầm nồi sạn, biên điên nồi biên trả lời ngươi: "Nhanh nhanh, đi rửa rửa tay chuẩn bị ăn cơm."

   thật tốt a, ngươi tự đáy lòng than thở, trong nhà có cái nóng hầm hập tiểu ngư so cái gì đều quan trọng.

   lúc này ngươi đột nhiên thu được đào đào chia sẻ video.

   "Hỏi bạn trai yêu không yêu ngươi, hắn như vậy trả lời, khẳng định trong lòng có quỷ, mau học lên, nhìn xem ngươi bạn trai yêu không yêu ngươi đi!"

   ngươi một chút đi vào liền nghe được lời này.

   ngươi nghĩ nghĩ, giống như ngươi trước nay không hỏi qua Kỳ dục yêu không yêu chính mình.

   vì cái gì đâu?

   Kỳ dục đem đồ ăn dọn xong, xem ngươi còn ở trên sô pha nằm liệt, giống cái chất lỏng bạch tuộc, hắn đi tới chọc ngươi mặt, "Tứ chi thoái hóa? Thật sự đi bất động nói, ta cũng không phải không thể ôm ngươi qua đi."

   từ ngươi dọn tiến bạch Sa Loan, Kỳ dục liền bắt đầu đầy đủ triển lãm chính mình chiếu cố người công lực, ngươi mỗi ngày nhàn rỗi không có việc gì, đành phải nằm liệt chơi di động.

   có khi Kỳ dục xem ngươi nằm liệt ánh mặt trời, ấm áp lười nhác, trong lòng mỗ khối địa phương không cấm mềm đi xuống.

   hắn nghĩ đến chính mình từ trước mỗ một giấc mộng cảnh —— ngươi trở lại hắn bên người, ở cái này trong nhà, bồi hắn chậm rãi sinh hoạt.

   khi đó hắn nghe kim đồng hồ chuyển động thanh, đã không biết độc thân tìm ngươi nhiều ít năm, toàn dựa ký ức dưỡng kia viên chưa khô kiệt trái tim......

   hiện giờ ngươi đã trở lại, ngươi ở hắn bên người, ngực hắn chỗ khế ước lại lần nữa sáng lên, các ngươi ở đêm khuya tĩnh lặng khi lẫn nhau dựa sát vào nhau.

   "Tới tới."

   ngươi đột nhiên nhảy lên, quấy rầy Kỳ dục suy nghĩ.

   Kỳ dục cười cười, đều chuẩn bị hảo ôm ngươi, đáng tiếc.

   "Hôm nay làm đều là ngươi thích ăn đồ ăn."

   Kỳ dục ở đem đồ ăn kẹp đến ngươi trong chén, khẽ nâng cằm, một bộ chờ đợi khen ngợi bộ dáng.

   ngươi lại đột nhiên nhớ tới cái kia video.

   "Kỳ dục, ngươi yêu ta sao?"

   Kỳ dục gắp đồ ăn tay một đốn, có chút không thể tưởng tượng, lại có chút buồn cười, "Ngươi nói đi?"

   chính ngươi cũng có chút muốn cười, nhưng vẫn là thuận miệng bậy bạ.

   "Ta chỗ nào biết?"

  ...... Bất quá cũng xác thật, ngươi chỗ nào biết hắn vì tìm ngươi đã trải qua nhiều ít? Ngươi chỗ nào biết hắn mấy năm nay như thế nào lại đây? Ngươi lại như thế nào biết, hắn ở không có ngươi nhật tử, toàn dựa cùng ngươi có quan hệ ký ức tồn tại?

   ngươi vẫn là cười.

   Kỳ dục vươn tay niết ngươi mặt một phen, "Ta nhiều như vậy thiên tỉ mỉ chiếu cố, thế nhưng đổi lấy người nào đó không biết, thật là quá lệnh người thương tâm."

   Kỳ dục lại tới gần ngươi một chút, nhìn đôi mắt của ngươi, bên trong là trầm tích tình yêu.

   "Ta yêu ngươi ta yêu ngươi ta yêu ngươi, nhớ kỹ sao?"

   giống cái ấu trĩ tiểu bằng hữu, nhưng hắn ái thành thục mà cố chấp.

   "Nhớ kỹ nhớ kỹ nhớ kỹ, ta cũng ái ngươi ta cũng ái ngươi ta cũng ái ngươi!"

   các ngươi hai cái ấu trĩ tiểu bằng hữu cho nhau thổ lộ.

   may mắn là ngươi, may mắn là đồng thời thâm ái Kỳ dục ngươi, hắn ái có hồi âm.

   Kỳ dục lại cho ngươi gắp một chiếc đũa đồ ăn, "Nhanh ăn đi, một hồi lạnh liền không thể ăn."

   ngươi xem trong chén có ngọn đồ ăn, vì cái gì chưa bao giờ hỏi Kỳ dục yêu không yêu chính mình đâu?

   bởi vì cặp mắt kia vẫn luôn tràn ngập không nói cũng hiểu tình yêu.

   "Kỳ dục, ta hảo ái ngươi."

   hắn không cần trả lời, bởi vì hắn nhìn về phía ngươi mỗi liếc mắt một cái, đều là ái chứng cứ rõ ràng.

Luyến cùng thâm không QTWhere stories live. Discover now