Chương 29: Người đáng thương

99 9 0
                                    





Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 29: Người đáng thương

Lã Bất Vi không rời đi, chỉ đứng đợi trong sảnh.

Khi Doanh Tử Sở bước ra, hắn mang một dáng vẻ hoàn toàn khác.

Doanh Tử Sở nhớ lại những ngày không có quyền lực, bị người ta điều khiển, nhớ lại khi hắn bị xem như món hàng giữa hai nước Tần và Triệu.

Hắn đã có quyết định của mình.

Hiện nay, mặc dù hắn nắm giữ quyền lực, bên ngoài có hàng nghìn môn khách, trên triều có nhiều người ủng hộ, ngầm có thể điều động cấm vệ của vương gia.

Nhưng ai cũng hiểu, cấm vệ của vương gia là để Tần vương giám sát mọi hành động của Tần vương tử, môn khách và người ủng hộ chỉ đứng về phía có khả năng thừa kế ngai vàng cao hơn.

Hắn không thể mắc sai lầm nào, nếu không sẽ là vạn kiếp bất phục. Còn các huynh đệ của hắn, chắc chắn sẽ không để hắn dễ dàng lên ngai vàng.

Lã Bất Vi nhìn dáng vẻ của Doanh Tử Sở, mỉm cười tự tin, chỉ cần Doanh Tử Sở có sự thức tỉnh, ngai vàng sẽ không rơi vào tay người khác.

Buổi tối họ trò chuyện rất lâu, khi Lã Bất Vi từ biệt phù công tử đã là sáng sớm, Doanh Tử Sở không nghỉ ngơi, mà đi thẳng đến cung vua.

Hắn muốn dâng lời cho phụ thân, hoặc nói đúng hơn là cho Tần vương.

"Tối nay, tiệc đêm trong vườn sao?"

Cố Nam cau mày, nhìn văn thư trong tay.

Trước mặt cô là cấm vệ của vương gia.

Người đó rõ ràng không phải là người dưới quyền Tần vương tử Doanh Tử Sở, làm việc thành thạo, không nói điều không cần nói.

Đứng cúi đầu chờ đợi phản hồi của Cố Nam.

"Hiện nay là kỳ tang lễ của tiên vương, không hợp lý chứ?"

Cố Nam cầm thẻ tre, ngẩng đầu nhìn cấm vệ, tổ chức tiệc đêm trong cung khi đang tang lễ, cô không hiểu Tần vương bây giờ đang nghĩ gì.

Nhưng cô biết một điều.

Tiệc đêm một khi bắt đầu, trong cung sẽ đông người, nhiều cấm vệ sẽ tập trung ở cửa kiểm tra, các đội khác cũng sẽ lơ là.

Bây giờ là lúc nào, Tần vương không rõ sao?

"Ý của đại vương là chính vì là kỳ tang lễ của tiên vương nên mới sắp xếp như vậy."

Rõ ràng trên có giải thích, và Cố Nam lại là người chịu trách nhiệm an toàn cho Tần vương, nên cấm vệ cho cô một câu trả lời, nếu là bình thường, e rằng họ sẽ không nói gì đến vấn đề của cô.

"Tiên vương đã mất, trong nước xáo động, lòng dân hoang mang, để trấn an lòng dân, Tần vương chuẩn bị đại xá tội nhân, mở cửa vườn, thể hiện sự ổn định của quốc gia, để trấn an lòng dân."

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ