Quỷ nghèo hai nghìn nămTác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 54: Sư tỷ sẽ không lừa dối ngươi
"Ngươi qua đi." Lính canh ở cổng thành vẫy tay, dời cây thương trong tay ra.
"Cảm ơn quân gia." Chàng trai đứng đó gật đầu cảm ơn, kéo cái bao trên vai rồi đi vào thành.
Đi qua cổng thành, cảnh vật trong thành hiện ra trước mắt chàng trai. Đó vẫn là dáng vẻ như trước, có thể nói là không thay đổi nhiều qua nhiều năm.
Hắn mặc một bộ quần áo ngắn màu vàng xám, tóc trên đầu buộc lại trông có phần lộn xộn.
Trên lưng hắn mang một chiếc bao, từ trang phục của hắn, bên trong không có gì quý giá.
Điểm nổi bật duy nhất trên cơ thể hắn có lẽ là thanh kiếm hắn mang theo trên lưng.
Nhìn vào kiểu dáng của chuôi kiếm có lẽ chỉ là một thanh kiếm đồng bình thường, chỉ là hơi ngắn hơn một chút.
Khi hắn đi qua, một tên côn đồ có vẻ hung dữ đứng ven đường nhìn chằm chằm vào hắn.
Hắn khạc một ngụm nước bọt, mắng: "Mấy ngày gần đây người vào thành đều là loại gì thế này, ai nấy đều nghèo khổ, chẳng đáng để chú ý."
Chàng trai mới bước vào thành, dừng lại một chút như thể đã nghe thấy điều gì, quay lại nhìn tên côn đồ.
Tên côn đồ ngẩn ra, thầm nghĩ trong lòng.
Đứng xa như vậy mà vẫn có thể nghe thấy sao?
Nhìn vào ánh mắt của chàng trai, đột nhiên cảm thấy bối rối.
Cuối cùng, chàng trai chỉ mỉm cười rồi quay đầu tiếp tục bước về phía con đường lớn.
Tên côn đồ mới lúc này mới tỉnh lại, quay lại tìm kiếm nhưng không còn thấy bóng dáng của chàng trai đâu nữa.
Sau nhiều năm trở lại cùng một nơi, luôn có nhiều cảm xúc đặc biệt. Cụ thể là những gì thì không thể nói rõ.
Tuy nhiên, chàng trai này có lẽ cảm xúc rất sâu sắc với hắn. Hắn nhìn những con đường trong thành phố, người đi qua bên cạnh hắn, mọi thứ như thể cách một lớp gì đó vậy.
Chàng trai mỉm cười, thầm nghĩ có lẽ đây chính là cảm giác của người sắp chết.
Lần này hắn đến là để giết vua Tần, Doanh Chính.
Nhưng bên cạnh vua Tần lại có một kiếm khách mà hắn không thể nào với tới được.
Hắn chỉ có một cơ hội để ra tay nhưng không có cơ hội sống sót.
Tuy nhiên, lần này không chỉ là vì nhiệm vụ của người khác mà còn là việc hắn phải làm.
Hắn vốn là người nước Vệ, ngày thành Vệ bị phá, khi quân Tần xâm lược, hắn không thể quên được. Vợ của hắn bị quân Tần bắt đi, nói sẽ đưa cho vua Tần.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
General FictionQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...