Quỷ nghèo hai nghìn nămTác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 85: Ngã xuống trong ánh hào quang
Quân đội của chư hầu vẫn đang xô đẩy nhau cố gắng thoát khỏi thung lũng nhưng chỉ làm nghẽn miệng thung lũng, không ai có thể ra ngoài. Điều này tốt, vì vậy việc đuổi kịp đội quân này không cần tốn công sức.
Nhưng điều khiến Hoa Hùng kinh ngạc không phải là quân đội hỗn loạn kia mà là trong đám quân loạn đó, có một người cưỡi ngựa từ từ quay đầu lại, đi về phía quân Tây Lương.
Đó là vị tướng đội mũ tre, trong gió của thung lũng, mũ tre rung nhẹ, tóc sau lưng và áo trắng dưới giáp đen của hắn cũng bị thổi bay nhẹ nhàng.
Điều không thể hiểu được là vị tướng đó không có chút hoảng sợ nào, bình tĩnh nhìn về phía quân Tây Lương đang chạy tới, cỡi ngựa đi đến trước miệng thung lũng, cầm một cây thương cán đen dây tua trắng đứng giữa quân Tây Lương và quân loạn.
Người đó điên rồi sao?
Đó là suy nghĩ của những người trong quân Tây Lương, đứng ở đó chỉ khiến mình bị xiên qua bởi thương của kỵ binh.
Ánh mắt của Hoa Hùng bỗng thoáng qua một chút mơ hồ, sau đó hắn phản ứng lại, mở miệng muốn gọi quân rút lui nhưng đã không kịp.
Cùng với một tiếng rít phá không, hàng vạn mũi tên bất ngờ xuất hiện từ hai bên thung lũng, rơi vào quân Tây Lương đang xông tới từ thung lũng.
Chiến mã kêu lên trong cơn mưa tên, không nghe theo lệnh của kỵ binh mà dừng lại, trong cơn mưa tên, quân Tây Lương ngừng tiến công đột ngột, quân sau không kịp phản ứng đâm vào quân trước, trong nháy mắt người ngã ngựa đổ, thương vong khó đếm.
Giống như tái hiện lại trận phục kích trên đồi, chỉ có điều lần này người bị phục kích là quân Tây Lương.
Những tiếng bước chân hỗn loạn từ trên thung lũng truyền đến, vô số cờ hiệu được giương lên, dưới cờ hiệu, lưỡi kiếm và bóng người lộn xộn, không có điểm kết thúc.
Ngay cả quân loạn ở miệng thung lũng cũng dừng lại, ngây người nhìn về phía trên thung lũng.
"Không cần chạy nữa, giữ miệng thung lũng, viện binh đã đến."
Cố Nam quay đầu nhìn họ một cái, nói nhẹ nhàng, không biết bao nhiêu người có thể nghe thấy nhưng họ chỉ cần đứng ở miệng thung lũng là đủ.
"Hahaha, Cố tiên sinh thật giỏi tính toán, Hoa Hùng quả nhiên đã đuổi theo." Viên Thiệu cầm một cây trường thương đứng trước quân, nhìn quân Tây Lương bên dưới cười nói: "Lần này, chúng không thể thoát khỏi rồi."
Nói xong, trường thương trong tay vung xuống: "Giết!"
Mặt Hoa Hùng tái xanh, vung trường đao gạt đi vài mũi tên, con chiến mã dưới hắn không bị hoảng sợ nên tránh được cảnh quân sau đâm vào quân trước.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
General FictionQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...