Chương 34: Ta nói đùa thôi

113 5 0
                                    

Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 34: Ta nói đùa thôi

Cố Nam có thể ở lại Hàm Dương một thời gian, thực tế cô cũng không cần vội vã, dù sao Mông Ngao bên kia cũng chưa có động thái gì với nước Ngụy.

Với ý nghĩ có thể thư giãn thêm một ngày thì nghỉ ngơi trước đã, Cố Nam ở nhà vẫn không đổi tính. Không ngủ thì nằm trên giường đọc sách.

Cho đến khi Tiểu Lục và Họa Tiên không thể chịu nổi nữa đuổi Cố Nam ra khỏi giường, bắt cô ra ngoài dạo chơi mới đi.

Theo lời họ, nếu Cố Nam cứ lười biếng thế này sẽ không còn giá trị gì nữa, ừm, theo nghĩa đen, cứ thế này sẽ trở thành cá ươn.

Ngoài nằm ra chỉ biết lật mình nằm tiếp.

"Vì vậy, nói ra thì thế này cũng không tệ. Ra ngoài dạo chơi ta cũng không có việc gì để làm phải không?"

Cố Nam từ phủ Vũ An Quân, sờ sờ mũi, bất lực nhìn xung quanh.

Đột nhiên thấy một bóng dáng quen thuộc mặc một bộ áo dài màu xanh đậm, trên đầu buộc tóc gọn gàng, tay cầm một cuộn trúc giản, cúi đầu chào cô.

"Tiên sinh Lý?"

Ông ta đến đây làm gì?

Cố Nam nghi ngờ tiến lên, đáp lễ: "Tiên sinh tìm ta có việc gì?"

"Ồ, không có gì." Lý Tư cười: "Nghe nói Cố tiên sinh đại thắng trở về, nên ta đến thăm."

"Đại thắng trở về?"

Quân đội về thành trông thế nào cô tất nhiên rõ ràng, đại thắng trở về chỉ là nói cho hay mà thôi.

"Vậy ngài e rằng sẽ thất vọng, chẳng có gì đáng xem cả."

"Cố tiên sinh nói đùa rồi, Tư cũng có vài vấn đề muốn thảo luận với tiên sinh, không biết tiên sinh bây giờ có rảnh không?"

Lý Tư cầm cuộn trúc giản trong tay.

Những vấn đề này ông tự mình khó có nhận định rõ ràng, vì vậy muốn tìm Cố Nam thảo luận, việc này cũng là thường, nói chuyện một lúc là xong, Cố Nam cũng không từ chối ông.

"Được." Cố Nam dùng cằm chỉ về phía cửa lớn: "Ta vừa bị đuổi ra ngoài."

"Hả?"

Lý Tư ngẩn ra, hơi không hiểu: "Vì sao vậy?"

"Không có gì." Cố Nam đưa tay xoa cổ, buồn bực nói: "Người nhà chê ta cứ nằm mãi, bắt ta ra ngoài đi dạo."

Nằm đến mức bị chê mà đuổi ra ngoài, thì không biết cô đã bao lâu không rời khỏi giường.

Ánh mắt Lý Tư bất lực liếc sang một bên, tất nhiên lời này ông không thể nói ra.

"Hay là." Ông đột nhiên nói: "Cố tiên sinh, chúng ta tìm một quán nào đó đi?"

"Cũng được."

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ