Chương 42: Tôn trọng tiên sinh là điều phải làm

65 6 0
                                    

Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 42: Tôn trọng tiên sinh là điều phải làm

Cố Nam từ trên sân khấu bước xuống, mặt không biểu cảm quay đầu nhìn lại, dưới lầu im phăng phắc.

Chắc là cười chết đi được rồi.

Cảm thấy không còn mặt mũi gặp ai, ta là một tướng quân mà.

Cô không dám nghĩ mọi người dưới đó sẽ nghĩ gì, chắc chắn điệu múa vụng về của cô sẽ trở thành trò cười khắp thành vào ngày mai.

Cô muốn tìm một bức tường để đập đầu chết nhưng cuối cùng cũng nhịn được.

Bước những bước nặng nề xuống cầu thang, Cố Nam chỉ cảm thấy mệt mỏi, mệt hơn cả sau một trận chiến, đó là cảm giác mệt mỏi trong lòng.

Trở lại trước mặt Doanh Chính, thấy Doanh Chính đang ngẩn ngơ nhìn mình, không biết đang nghĩ gì.

Có lẽ vì tức giận, Cố Nam không hành lễ mà đưa một ngón tay chọc vào trán Doanh Chính.

"Lần này ta thật mất mặt, ngươi hài lòng chưa?"

"Bốp." một tiếng vang nhẹ, Doanh Chính bị Cố Nam gõ đầu trở về thực tại, nhìn người trước mặt gần trong gang tấc, mặt đỏ lên: "Hài, hài lòng rồi."

Cố Nam liếc mắt nhìn Doanh Chính khiến hắn lại lần nữa đờ đẫn.

Cố Nam quay người rời đi, kéo tay áo chuẩn bị thay bộ đồ này đi.

Doanh Chính ngồi một mình trước bàn, ngớ ngẩn sờ vào trán mình chỗ vừa bị gõ đỏ.

Nhưng lại mỉm cười khẽ.

Cố tiên sinh đã lâu rồi không gõ trán quả nhân như thế này rồi.

Các quan thần trong điện từ từ tỉnh lại từ điệu múa đó, thở ra một hơi khí đục trong ngực.

Lưu luyến nhìn về phía sân khấu đã trống rỗng.

"Ha ha, đêm nay được thấy điệu múa như tiên đúng là vui sướng, lão phu cảm tạ Tần Vương đã ban múa."

Mọi người lúc này mới phản ứng lại, đồng loạt cúi đầu hướng về phía trên lầu: "Cảm tạ Tần Vương ban múa."

"Hừ." Doanh Chính nghe thấy tiếng ngoài cửa, hừ một tiếng, cái gì mà ban múa cho các ngươi, đến quả nhân cũng phải cầu xin mới được.

Hắn hơi hối hận, lẽ ra phải để Cố tiên sinh chỉ múa cho một mình hắn xem thôi.

Khi Cố Nam quay lại, bộ váy trắng đã được thay ra, đổi lại là bộ giáp trắng tang thương cùng với mặt nạ thú dữ.

Doanh Chính nhìn Cố Nam đã mặc lại giáp trụ, lại nhớ đến hình ảnh thoát tục của cô khi nãy, trong mắt hơi tiếc nuối và hối hận.

Khi nãy chỉ lo ngẩn ngơ còn chưa kịp nhìn kỹ.

Muốn xem lại lần nữa.

Nhưng nhìn dáng vẻ của Cố Nam rõ ràng là vẫn còn giận, Doanh Chính cũng không dám đề cập.

Cố Nam nhìn dáng vẻ của Doanh Chính, cơn giận trong ngực cũng hóa thành bất lực, dù sao cũng là học trò mình nuôi lớn, coi như để hắn trêu đùa một lần đi.

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ