Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 8: Tòng quân
"Hả ~"
Cố Nam đứng trên đất, vươn vai, chiếc áo mỏng trên người trượt xuống từ vai lộ ra làn da trắng nõn.
Ngoài trời vẫn chưa sáng, có lẽ mới là vài phút đầu sáng sớm.
Vết thương của cô đã lành hẳn, mấy ngày nay đi lại khập khiễng, không thể ngồi yên được, thực sự khiến cô gần như phát điên.
Hớn hở nói với Tiểu Lục đang dọn dẹp đồ dùng rửa mặt bên cạnh: "Tiểu Lục, em mau mang trường thương của ta ra để ta luyện tập, mấy ngày nay không động đậy, ta sắp gỉ sét rồi."
Tiểu Lục đứng sau Cố Nam, nhìn cô nương nhà mình như hoa như ngọc nói những lời thô lỗ che miệng cười khúc khích.
Quay lại nhìn thấy Cố Nam ở trần nửa người thì mặt đỏ bừng: "Cô nương, cô mặc áo vào đi, ngoài trời lạnh lắm."
"À, biết rồi, biết rồi, đúng là phiền phức."
Cố Nam cúi đầu nhìn lại bản thân, gãi đầu. Cô thực sự không mấy quan tâm những điều này.
Kiếp trước ở nhà chỉ mặc một chiếc quần ngắn cũng không sao, đâu cần để ý nhiều như vậy.
Cô không nghĩ kiếp trước là con trai, kiếp này đâu có giống.
Tiểu Lục đặt khăn rửa mặt xuống, lấy áo dài màu đen từ giá treo áo bên cạnh.
Không biết tại sao cô nương nhà mình luôn thích mặc đồ của nam nhi.
Cô nương xinh đẹp như thế, nếu ăn mặc chỉnh tề. Tiểu Lục nghĩ đến cảnh Cố Nam mặc gấm lụa, mặt đỏ bừng, mím môi, ngầm gật đầu.
Chắc chắn là rất đẹp.
"Cô nương mặc áo vào đi." Tiểu Lục vừa nói vừa khoác áo dài lên vai Cố Nam, đưa tay muốn giúp cô mặc vào.
Cảm thấy tay Tiểu Lục đang mò mẫm quanh eo mình, Cố Nam vội né ra cười nói: "Tôi tự làm được rồi."
Biết cô nương ngại ngùng, Tiểu Lục cũng không nói gì thêm, cười đứng bên cạnh giúp Cố Nam búi tóc.
Cố Nam thực sự không thể tự chăm sóc mái tóc dài của mình, đành để Tiểu Lục giúp.
Đến khi mặc đồ xong, người đứng đó từ một cô nương lôi thôi trở thành một công tử thanh tú.
Cố Nam cầm cây trường thương cao hơn người tựa vào tường, vác lên vai bước ra cửa.
Đẩy cửa ra, thấy trong tiểu viện của mình có một cô nương khác, mặc trang phục giống Tiểu Lục, đang đứng dưới gốc cây cổ thụ đăm chiêu.
Cố Nam cười khẽ, chào hỏi.
"Họa Tiên cô nương, buổi sáng tốt lành."
Họa Tiên nghe thấy có người gọi mình thì quay đầu lại, thấy vị công tử như ngọc đang cười chào mình.
Không tự chủ được là trợn mắt, cô nghĩ Cố tiểu thư mặc như vậy đi trên phố, không biết sẽ làm lỡ bao nhiêu cô nương.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Fiction généraleQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...