Chương 89: Cuối cùng cố gắng thêm một lần

66 2 0
                                    




Quỷ nghèo hai nghìn năm

Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 89: Cuối cùng cố gắng thêm một lần

"Hà." Gia Cát Lượng tỉnh lại, vẫn còn chút thất thần cười một tiếng, nhìn quyển sách bên cạnh nói.

"Ta chú ý đến tin tức của tiên sinh là để đền đáp ơn dạy dỗ."

Gia Cát Cẩn gật đầu, bình thường hắn ít nói nhưng luôn để ý giọng nói và sắc mặt của người khác, lúc này nhìn Trọng huynh không giống như bình thường.

Cười khù khờ: "Trọng huynh nhìn bức họa "Sóc Phương Nữ" bao nhiêu năm, không phải là coi tiên sinh như "Sóc Phương Nữ" chứ?"

Gia Cát Lượng từ nhỏ đã tài trí, giỏi biện luận.

Nhưng đối với câu hỏi của Gia Cát Cẩn, hắn cũng không biết trả lời thế nào.

Ngoài màn cỏ thổi tới chút hơi nước, Gia Cát Cẩn quay đầu nhìn, lấy ấm trà trên bàn Gia Cát Lượng.

"Trà đã đun sôi để đệ đi lấy thêm cho Trọng huynh."

Nói xong, đứng dậy rời đi.

Gia Cát Lượng cầm quyển sách Kỳ Môn Độn Giáp, nhìn qua đường về phía sân, cây trong sân xanh tươi đã lờ mờ thấy một hai nụ hoa xanh nhỏ.

Cúi đầu, mở lại sách xem.

Tướng, danh hão, không bằng tiên sinh.

Bên dòng sông Giang, trong tửu lâu người qua lại không ngớt, tiếng ly cốc chạm nhau xen lẫn với tiếng đàn sáo, âm hưởng lan tỏa khắp nơi.

Trong tửu lâu ồn ào, có người nghe đàn, có người uống rượu cũng có người bàn luận.

"Bạch y tương giang?" Một chàng trai mặc áo dài ngồi trong một góc, nghe những người bên cạnh thảo luận sôi nổi, cầm một ly rượu, tự lẩm bẩm, tự uống.

Trên lầu, cô gái đánh đàn thỉnh thoảng liếc mắt nhìn chàng trai đẹp trai đó với ánh mắt đầy quyến rũ.

Những ca nữ ở Giang Đông, ai mà không muốn khiến Chu Lang quay đầu lại?

"Đội nón lá, có phải hiền đệ không?"

Chu Du lắc ly rượu, tựa người vào ghế.

Chắc là hắn, có vẻ như hắn đã vào cục trước mình một bước rồi.

Ha ha, biết ngay hắn không phải là kẻ chịu an phận.

Còn những lời đồn về nữ tử kia, hắn chỉ coi là tin đồn mà thôi, thế nhân luôn thích truyền những lời vui vẻ, huống chi hiền đệ của hắn thực sự trông cũng giống một nữ tử.

"Hiền đệ, hãy đợi huynh một lát."

Trong mắt lộ ra vẻ vui mừng, ngửa đầu uống cạn ly rượu.

Nhưng mà gọi là hiền đệ cũng đúng thôi nhỉ?

Ừm, chắc tuổi hắn nhỏ hơn ta.

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ