Chương 95: Đại Ca Nên Có Dáng Vẻ Của Đại Ca

80 5 0
                                    




Quỷ nghèo hai nghìn năm

Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 95: Đại Ca Nên Có Dáng Vẻ Của Đại Ca

"Cố tiên sinh."

Hai thiếu niên ngồi trong sảnh thấy người áo trắng từ hành lang bước vào, đứng dậy chào.

"Tiểu Lượng, Tiểu Quân." Cố Nam đáp, áo sau lưng khẽ căng, là Linh Khởi phía sau lén kéo góc áo cô.

Hai thiếu niên cũng nhìn thấy cô gái đứng sau Cố Nam.

"Tiên sinh, vị này là?"

"Vị này là đệ tử của Cố tiên sinh, tên là Linh Khởi." Gia Cát Anh bên cạnh nhảy ra, chạy đến bàn, ăn vội vài miếng cơm, đứng dậy nói.

"Ta đi giúp tiên sinh dọn phòng."

"Ta cũng đi." Linh Khởi nhỏ giọng nói sau lưng Cố Nam, bước ra đi theo Gia Cát Anh.

Nhìn Gia Cát Anh vội vàng đưa Linh Khởi đi, hai thiếu niên và Cố Nam mỉm cười trong sảnh.

Sau bữa cơm, Gia Cát Quân dọn chén bát, đi vào bếp rửa.

Gia Cát Lượng vào sảnh như để lấy gì đó. Còn Cố Nam thì ngồi cùng Gia Cát Anh và Linh Khởi sau khi dọn dẹp.

Hai cô gái dọn dẹp xong dường như đã quen thuộc ngay lập tức, không biết đã xảy ra chuyện gì, ngồi nói chuyện, thỉnh thoảng cười vang.

Quan hệ giữa các cô gái Cố Nam không thể hiểu, ngồi nhàn nhã trước sảnh nhìn hoa trong sân rơi lác đác, cô còn nhớ rõ lúc trồng cây này. Trí nhớ của cô khá tốt nhưng với cô, điều này không hẳn là tốt.

"Cố tiên sinh, ngày mai chúng ta đi núi nhé."

Gia Cát Anh kéo Linh Khởi chạy đến, cười nói.

"Trên núi có nhiều cây hoa, thời điểm này chắc đều nở rồi."

Cây này lúc đó cũng từ trên núi mang về.

Linh Khởi phía sau mặt hơi đỏ, nhìn Cố Nam, trông cũng rất mong chờ, cô chưa từng thấy cảnh hoa nở cả ngọn núi.

"Được thôi." Cố Nam mỉm cười, gật đầu.

"Vậy mai mưa tạnh chúng ta đi." Hai cô gái đều không thể chờ đợi.

Nghe thấy tiếng động.

Gia Cát Quân từ bếp thò đầu ra dặn: "Mới mưa xong, đường núi trơn trượt, nhớ cẩn thận."

So với Gia Cát Lượng, hắn quả thật giống như một người anh cả.

Tiếng động khẽ vang lên từ sảnh, len vào trong mưa như làm mưa thêm xao động.

Tiếng động rất trong trẻo, nghe rất thoải mái.

Linh Khởi tò mò nhìn về phía sảnh, Gia Cát Anh thoáng ngạc nhiên, sau đó cười giải thích.

"Chắc là Trọng huynh đang đánh đàn, bình thường huynh ấy không đánh, chắc là vì Cố tiên sinh đến!"

Không biết có phải ảo giác không, lời của Gia Cát Anh khiến tiếng đàn trong sảnh hơi loạn nhưng nhanh chóng điều chỉnh lại.

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ