Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác SắcDịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 5: Xưa nay chinh chiến mấy ai về?
Nhìn thấy cú đâm của Cố Nam, Quỷ Cốc Tử nắm chặt kiếm của mình, nở một nụ cười hài lòng.
Tốt, đã hơi có phong thái rồi.
Tinh thần tụ lại thành một đường, thế kiếm một đi không trở lại, đường kiếm đúng là đâm như thế, nếu gặp chỗ hẹp thì không phải ngươi chết thì ta mất mạng, không hơi nào lùi bước.
Quả thật không để cho lão phu chút thể diện nào.
Khóe miệng Quỷ Cốc Tử nhếch lên, thanh kiếm dài trong tay chợt ra khỏi vỏ, bay lượn nhẹ nhàng, trông có vẻ rất chậm, nhưng lại dừng đúng chỗ chắc chắn mà thanh kiếm của Cố Nam phải đi qua.
"Choang!"
Tiếng kêu vang vọng trong không khí.
Bạch Khởi đứng bên cạnh nhìn bóng dáng Cố Nam cầm kiếm, ánh mắt hạ thấp, im lặng một lúc rồi nhắm mắt lại.
"Ha ha, không tệ, có chút sức mạnh đấy!" Quỷ Cốc Tử cười sảng khoái.
Mặc dù đã tóc bạc phơ, nhưng đường kiếm của ông lại không hề có dáng vẻ của người già, lúc thì mạnh mẽ rộng rãi, lúc lại nhẹ nhàng nhanh nhẹn.
Một thanh kiếm dài ba thước không phải là chiêu kiếm gì, nhưng lại khiến Cố Nam không thể thở nổi.
"Keng keng keng keng."
Tiếng giao kiếm liên tiếp vang lên, nối liền thành một chuỗi.
Chỉ trong vài giây hai người đã trao đổi hàng chục chiêu kiếm.
"Keng!"
Hai kiếm chạm vào nhau, sau đó hai người lui về hai phía.
Cơ thể của Quỷ Cốc Tử dường như không có trọng lượng, nhẹ nhàng bay lùi.
Còn Cố Nam thì lăn lộn dưới đất tuyết đầy khốn khổ.
Cổ tay bị chấn đến tê dại, không phải vì sức mạnh của Quỷ Cốc Tử lớn, mà là tất cả đường kiếm của ông đánh vào điểm yếu của kiếm Cố Nam, dù đường kiếm của Cố Nam có nặng nề nhanh chóng đến đâu, cũng dễ dàng bị phá vỡ.
"Xoạt!"
Thanh kiếm dài trên tuyết kéo ra một vết rạch, lưỡi kiếm lạnh lùng như rắn độc chui ra khỏi hang, từ dưới đất bay lên.
Cơ thể Cố Nam cũng theo thanh kiếm mà di chuyển, nhưng khi kiếm đưa lên không trung thì tay cô đột nhiên buông ra.
Kiếm rời tay, trong giao đấu của kiếm khách là hành động ngu xuẩn không thể tả.
Quỷ Cốc Tử đứng đối diện chỉ cười khẽ.
Nam nhi này muốn đánh cược với lão phu một phen đây mà.
Cũng phải, với trình độ của Cố Nam, nếu tiếp tục như vậy thì không đến mười chiêu nữa sẽ thất bại.
Dù sao thì cô và Quỷ Cốc Tử không cùng một đẳng cấp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Fiksi UmumQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...