Chương 68: Lão Phu Đa Tạ

55 4 0
                                    

Quỷ nghèo hai nghìn năm

Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 68: Lão Phu Đa Tạ

Đại khái qua thời gian một nén hương, thân thể của binh lính đã đầy thương tích, dường như không thể chịu đựng nổi nữa.

Hoắc Khứ Bệnh cũng thở hổn hển, tựa vào thanh kiếm, trên người cũng có vài vết thương, tuy không chí mạng nhưng đã đủ ảnh hưởng đến hành động của hắn.

Lúc này hắn đã giết chết hai tên cướp ngựa đầu tiên bắt cô gái chữa bệnh, bảo vệ cô gái phía sau lưng.

Cô gái nhìn thấy xác chết đầy đất, không hốt hoảng như những cô gái thông thường khác, tuy khuôn mặt cũng trắng bệch nhưng vẫn cố gắng giữ bình tĩnh.

Một đám cướp ngựa bao vây chặt chẽ hai người họ thấy hai người đã hết sức chống cự, đầu lĩnh cướp ngựa mặt đen hét lên một tiếng.

Tất cả cướp ngựa dừng lại, bao vây ba người trước quán trà.

Cướp ngựa chậm rãi mở đường để cho đầu lĩnh cướp ngựa đi vào. Mặt đầu lĩnh cướp ngựa rất khó coi, cưỡi trên ngựa.

Hai gã đàn ông này trước hết làm mất mặt hắn trước thuộc hạ, sau đó lại giết chết hơn mười người của họ.

Thiệt hại lần này dù có cướp hết đồ của làng nhỏ này cũng không bù đắp nổi, hắn không muốn cho hai tên người Hán này chết một cách dễ dàng.

Dù thế nào cũng phải trói vào đuôi ngựa kéo đi hai ngày mới giết.

Người áo xám ngồi trong quán trà, chỉnh lại nón lá, nhìn ra ngoài quán trà, nhíu mày.

Ban đầu, cô nghĩ rằng nếu đã là Hoắc Khứ Bệnh giải quyết thì ba bốn chục tên cướp ngựa này không thành vấn đề nhưng không ngờ, ngược lại Hoắc Khứ Bệnh lại rơi vào thế yếu, bị đẩy vào hiểm cảnh.

Nhìn từ nội lực của Hoắc Khứ Bệnh, hắn chỉ mạnh hơn một chút so với một người lính trinh sát bình thường trong đội quân của cô trước đây, tức là có năng lực của đội trưởng đội trinh sát.

Sức lực trong tay cũng chỉ khoảng hơn ngàn cân, khoảng vài trăm cân.

Quả thật là một thế hệ không bằng một thế hệ.

Uống một ngụm nước, người áo xám đặt bát xuống, tay đặt lên thanh kiếm đen như cây gậy trên bàn.

Trước quán trà, đầu lĩnh cướp ngựa giơ đao cùng vài tên cướp ngựa xông lên.

Hoắc Khứ Bệnh đã hết sức, chặn vài đao thì không thể chống nổi nữa, thanh kiếm bị đánh rơi sang một bên. Vài tên cướp ngựa lập tức nhảy xuống ngựa bao vây, bắt giữ hai tay của hắn.

Binh lính cũng đã bị hai tên cướp ngựa khống chế.

Hoắc Khứ Bệnh vùng vẫy nhưng không còn sức để thoát ra.

Đầu lĩnh cướp ngựa đứng trước mặt hắn, cười gằn, giơ đao lên, vỗ vào má hắn.

Bằng tiếng Hán không rõ ràng, hắn nói: "Ta, sẽ chặt tay ngươi."

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ