Quỷ nghèo hai nghìn nămTác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 58: Để người ta mong chờ một chút
Cho đến khi vị tướng áo bào trắng đến gần, hai người phía sau vẫn không dám thu vũ khí, không phải vì lý do khác, chỉ là vì cảm giác như đang cận kề cái chết.
"Xích Luyện, Bạch Phụng." Nam nhân tóc trắng lạnh lùng gọi tên họ, hai người mới bừng tỉnh, thở dốc một hơi, nhìn vị tướng áo bào trắng trước mặt đầy lo lắng, thu vũ khí lại.
Con rắn nhỏ trong tay Xích Luyện cũng đã trốn về tay áo của cô, cô có thể cảm nhận được nỗi sợ hãi từ con rắn truyền đến.
Mật vệ liếc nhìn phía sau, lắc đầu, cúi đầu trước người trước mặt: "Tham kiến tướng quân."
"Ừ." Cố Nam gật đầu một cái.
Ánh mắt rơi vào nam nhân tóc trắng, mấy năm nay hắn đã trưởng thành không ít, cô suýt không nhận ra. Vừa đến đây, nghe nói người phụ trách kích động quý tộc nước Hàn tên là Vệ Trang, cô còn có hơi ngạc nhiên.
Cô mỉm đưa tay ra.
Nhìn thấy vị tướng áo bào trắng đưa tay về phía Vệ Trang, Xích Luyện và Bạch Phụng lại căng thẳng.
Theo lời đồn, ngoài việc là tướng giỏi trên chiến trường, người này còn có kiếm thuật vô cùng cao siêu, họ không chắc Vệ Trang có giỏi hơn người đó.
Kết quả giây tiếp theo, họ đờ đẫn tại chỗ.
Tay đó đặt lên đầu Vệ Trang, vỗ nhẹ, vị tướng áo bào trắng dịu dàng nói: "Tiểu Trang, đã lâu không gặp."
Xích Luyện và Bạch Phụng đồng thời giật mình, thậm chí nghi ngờ mình có nhìn nhầm không.
Vệ Trang dù mặt hơi cứng đờ nhưng không có hơi bất mãn hay tức giận gì mà để mặc tay đó đặt lên đầu.
Vệ Trang hiện lên vẻ bất đắc dĩ, sư tỷ vẫn thích đặt tay lên đầu hắn như trước. Khi đó hắn từng phản kháng nhưng sau khi không có tác dụng gì, hắn cũng từ bỏ.
"Sư tỷ, đã lâu không gặp."
Không khí đột nhiên trở nên im lặng kỳ lạ, nhất là khi một đám người đều im lặng.
Ánh mắt Vệ Trang liếc qua những người xung quanh, cuối cùng dừng lại ở Bạch Phụng và Xích Luyện, ánh mắt bình tĩnh nhưng đầy ý tứ.
Nhìn thấy rồi thì đừng nói ra ngoài.
Cố Nam theo ánh mắt của Vệ Trang, nhìn thấy Bạch Phụng và Xích Luyện phía sau hắn, sau đó nhìn lại Xích Luyện.
Cô nhớ không sai, lần cuối gặp Vệ Trang, bên cạnh hắn là một nữ tử mặc áo tím.
Sao lại thay người rồi, cô cười khẽ, ghé tai Vệ Trang nói nhỏ.
"Ngươi thật là đào hoa, bên cạnh lại có thêm một nữ tử nữa. Nghe ta khuyên một câu, vẫn nên chùn tình một chút thì tốt hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Ficción GeneralQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...