Chương 4: Hắc Ca

157 7 0
                                    

Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 4: Hắc Ca

Vương Tiễn bị tiếng gọi của Cố Nam kéo về thực tại mới nhận ra mình đã nhìn cô lâu đến vậy.

Hắn lúng túng gãi đầu.

Lắp bắp nói: "Cô nương chăm chỉ như vậy, kiếm thuật chắc chắn sẽ thành tựu, sau này tiền đồ vô hạn."

Hừ.

Cố Nam đảo mắt, đứng nói thì dễ rồi.

Giọng của Bạch Khởi từ trong nhà vọng ra: "Ha ha, Tiểu Tiễn, đừng khen nó nữa, kẻo nó lại không biết trời đất là gì. Đã đến đây thì hôm nay ở lại dùng bữa đi, lát nữa nó còn cần ngươi dạy cưỡi ngựa nữa đấy."

"Không dám." Vương Tiễn vội hành lễ: "Dạy cưỡi ngựa là trách nhiệm của ta, tất nhiên phải tận tâm rồi."

Dù Vũ An Quân không để ý chuyện cấp trên cấp dưới, nhưng vẫn coi trọng một viên quan nhỏ như hắn.

Nhưng dù sao cũng có trên dưới khác biệt, lễ tiết không thể thiếu.

"Ngươi này." Bạch Khởi cười mắng: "Đừng mang mấy thứ quan trường ấy vào đây kẻo ta đuổi ngươi ra ngoài đó."

Vương Tiễn cười cười, hắn đã trải qua nhiều hiểm nguy chốn quan trường, nên làm việc luôn cẩn trọng.

Bạch Khởi luôn đối xử với hắn như hậu bối, chỉ khi trước mặt Bạch Khởi hắn mới có thể thả lỏng.

Nghe Bạch Khởi dạy bảo, hắn gật đầu: "Bạch tiên sinh nói đúng."

"Thôi, không nói nữa, chúng ta ăn cơm trước đã."

"Được rồi, Nam nhi có thể nghỉ ngơi rồi."

Nói xong Bạch Khởi phủi bụi trên người, đứng dậy.

Vừa nói vừa thu dọn bàn cờ trước khi Quỷ Cốc Tử kịp phản ứng.

Quỷ Cốc Tử nhìn bàn cờ rối loạn trước mặt, cười khổ: "Ngươi là tên già lừa đảo, sắp thua thì thu dọn? Chưa từng thấy ai như ngươi cả."

"Hê hê, sắp thua gì chứ, với tình thế vừa rồi, thêm mười nước nữa ta sẽ thắng ngươi, ta để lại cho ngươi chút mặt mũi đó, hiểu không."

Dù sao bàn cờ đã thu dọn, Bạch Khởi mở to mắt nói dối.

Một khuôn mặt già nua giống như bất chấp không sợ gì.

"Keng."

Trường kiếm rơi xuống đất.

Cố Nam cũng ngồi phịch xuống.

Tay cô phải gần như đã mất cảm giác, toàn thân run rẩy.

Đừng nhìn nó chỉ là luyện một cú đâm, nhưng mỗi cú đâm phải vận dụng toàn bộ cơ bắp, đâm hàng nghìn lần cô muốn chết đến nơi.

Cảm thấy cơ thể như không còn của mình.

Có lẽ đây là cảm giác linh hồn thoát khỏi cơ thể.

Vừa nghĩ vừa cười khổ, cô xắn tay áo lên.

Cổ tay phải đỏ tía sưng vù.

"Để lão xem nào."

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ