Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 35: Quyết không bại
Tiếng hành quân vang vọng trong thung lũng, Mông Ngao phất tay ra hiệu cho binh sĩ truyền lệnh lui ra.
Mở tấm thẻ tre trong tay, quân lệnh của Tần vương, tiến công vào Ngụy, nếu Ngụy cầu cứu, dẫn đến liên quân của các nước, thì lập tức rút vào Hàn Cốc Quan.
Dẫn lực lượng của các nước vào quan, giữ quan chống địch, đợi quân đóng tại Đông Chu từ phía sau tiến vào trận, tấn công trước sau, với thế liên hoành, phá vỡ mưu đồ hợp tung. Lấy quan làm miệng, nuốt chửng quân của các nước.
Chỉ là, nước Ngụy thật sự có thể cầu cứu các nước sao?
Mông Ngao ngồi trên lưng ngựa, lông mày trắng bạc nhíu lại, thu tấm thẻ tre, vuốt râu mình.
Hiện đã vào Ngụy hơn hai tháng, nước Ngụy không nói đến phản công, ngay cả việc tổ chức kháng cự hiệu quả cũng rất ít.
Ngụy vương từ xưa thiếu đức, ít người giúp, lần này, các nước không nhìn nước Ngụy bị tổn thương nghiêm trọng, e rằng cũng sẽ không ra tay.
Các nước sẽ không để nước Ngụy diệt vong, việc Ngụy diệt vong chỉ tăng cường sức mạnh của nước Tần là điều ai cũng rõ.
Nhưng nước Ngụy nhiều lần xâm nhập các nước khác, e rằng đa số mọi người sẽ muốn nhìn thấy trò cười trước, rồi mới tính đến việc xuất binh trợ giúp.
Đại quân như một con rồng cuộn mình, hành quân trong núi trắng xóa.
Trước đó đã đẩy lui một toán quân Ngụy, họ đang chạy theo hướng này.
Không biết từ đâu phát ra một tiếng động, ánh mắt Mông Ngao đột nhiên nhìn về phía đó, chỉ thấy vài con chim bay lên từ rừng xa.
"Dừng lại!"
Mông Ngao giơ tay phải lên, tiền quân dừng lại, hậu quân cũng dần dừng lại.
Mông Vũ thúc ngựa dẫn Mông Điềm đến bên cạnh Mông Ngao, nghi hoặc hỏi.
"Phụ thân sao vậy?"
"Ông nội, sao không nhanh chóng đuổi theo quân Ngụy, tránh để chúng chạy thoát."
Mông Vũ nhìn thấy chút manh mối từ khuôn mặt của Mông Ngao, ngẩng đầu nhìn về phía núi, còn Mông Điềm vẫn còn trẻ hăng hái, không chú ý đến mà vẫn tự nói chuyện.
Mông Ngao đầy vẻ nghiêm trọng, nhìn quanh thung lũng nơi đại quân đóng.
Chỗ này, sao lại kỳ lạ như vậy.
Rõ ràng trước đó còn ở trên đường lớn, sao chỉ mới đuổi theo quân Ngụy chưa đầy nửa canh giờ đã ở trong núi non này?
Bốn bề núi bao quanh, địa hình này.
Đồng tử của Mông Ngao co lại, vội vàng quay đầu ngựa, lớn tiếng hét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Ficção GeralQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...