Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãiChương 36: Có việc để đặt cược cả mạng sống, là một điều may mắn
"Hí!!"
Hắc Ca phát ra một tiếng hí vang, giẫm lên khói bụi, trường giáo của Cố Nam rẽ gió cát, sức gió cuộn trào quanh thân giáo, lao thẳng về phía Ngụy Vô Kỵ.
Người ngựa như rồng.
"Keng!!"
Trường kích đập vào trường giáo, một lực mạnh mẽ đẩy trường giáo không tránh né ra.
Dũng mãnh có thừa, không đủ khéo léo, quả nhiên là còn trẻ.
Ánh mắt già nua của Ngụy Vô Kỵ lóe lên một sự tàn nhẫn, hai tay mạnh mẽ căng lên, trường kích vung ra.
Không thể để ngươi sống!
Một tiếng nổ lớn vang lên, cuồng phong nổi dậy, gió cát cuộn trào, mặt đất bị gió lốc cày xới thành một rãnh sâu.
Không kịp để Cố Nam phản ứng, trường kích đã vung tới trước mặt cô.
Trường giáo uốn cong, phát ra tiếng rít trong không khí, cuối cùng lại kịp chắn trước mặt Cố Nam trước khi trường kích chạm tới.
"Keng!"
"Hừ!!"
Hắc Ca gầm lên một tiếng đau đớn, lùi lại hai bước, sau đó đôi mắt dữ tợn nhìn chằm chằm Ngụy Vô Kỵ, bốn chân căng ra, chịu đựng cú đánh hết sức của Ngụy Vô Kỵ.
Ngụy Vô Kỵ cảm nhận ánh mắt của Hắc Ca, liếc nhìn.
Hắc Ca với vết sẹo quanh mắt đầy máu, miệng ngựa đã tràn bọt trắng, nhưng vẫn kiên cường đứng vững không lùi bước.
Ngựa và chủ đều là những kẻ thà gãy không chịu cong sao?
"Két két."
Trường kích kẹt trên thân giáo, hai vũ khí đã xuất hiện vết cong rõ rệt, trên trường giáo của Cố Nam thậm chí bắt đầu có vết nứt.
Cố Nam nắm chặt trường giáo, ngực nặng nề, khó khăn nhìn lão tướng trước mặt.
Đã già thế này mà còn có sức mạnh như vậy, đúng là đùa.
Ngụy Vô Kỵ.
Trong đầu cô hiện lên cái tên này, một trong những danh tướng cuối cùng của nước Ngụy, một trong Tứ công tử Chiến Quốc, nổi tiếng với lòng nghĩa dũng và quân đội mạnh mẽ.
Danh tướng thiên hạ, quả nhiên không hổ danh.
Ánh mắt cô quét ra xa.
Quân Hãm Trận và quân phòng thủ không phải là kỵ binh thiện chiến, mặc dù ban đầu lợi dụng sự mệt mỏi của quân liên minh để tấn công bất ngờ.
Nhưng bây giờ quân liên minh đã phản ứng, đội hình bắt đầu trật tự lại, nhiều đội quân tinh nhuệ cũng bắt đầu tham chiến.
Quân kỵ binh một vạn nhanh chóng rơi vào cuộc chiến ác liệt, nhiều đội đã bị chìm trong biển người.
Đúng là...
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Fiksi UmumQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...