Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 121: Có thể nói lịch sử luôn kỳ diệu giống nhau
Chân cựu binh đang run rẩy, mồ hôi to như hạt đậu trượt xuống từ trán, rơi vào đất cát, hắn mở to mắt nhìn, cố gắng kiềm chế cảm giác muốn quay người chạy trốn.
Hắn đã trải qua nhiều trận chiến và biết cảm giác này là gì, giống như lần đầu tiên ra trận đối mặt với hàng ngàn quân địch. Đó là sát khí, cảm giác sợ hãi mãnh liệt bao trùm lên tâm trí như thể sẽ chết ngay trong khoảnh khắc tiếp theo.
"Phù." Gần như run rẩy, hắn thở ra một hơi, cứng nhắc ngẩng đầu lên, tầm nhìn trở nên mờ mịt, miễn cưỡng mới thấy rõ bóng dáng có vẻ gầy gò kia.
Hắn chắc chắn rằng, loại khí thế này không thể chỉ do giết hơn hai mươi tên cướp mà có được. Vậy câu hỏi đặt ra là, người này đã giết bao nhiêu người?
Thực tế, câu hỏi này nếu hỏi chính Cố Nam, cô cũng không thể trả lời được.
Thật sự mà nói, cô vẫn còn mang một món nợ máu khổng lồ chưa trả.
"Ục." Cổ họng không tự chủ được nuốt một ngụm nước bọt.
Mắt cựu binh đỏ lên, hắn chỉ dựa vào một chút sức mạnh mà đứng được ở đó.
"Lão Trần, ngươi được không đấy, chẳng lẽ đã sợ rồi?"
Các binh sĩ xung quanh đã bắt đầu kêu lên vì chờ đợi quá lâu.
"Hừ!" Cựu binh hừ lạnh một tiếng, nghiến chặt răng, đến mức chân răng chảy máu.
Bất ngờ, hắn giang tay ra, chạy vài bước về phía Cố Nam, hét lên một tiếng, tung một cú đấm thẳng vào mặt Cố Nam.
Cú đấm khá mạnh, Cố Nam thầm gật đầu, dù sức mạnh của binh sĩ bây giờ không thể so với binh sĩ thời Tần nhưng đối với hiện tại, người này có sức mạnh không tồi.
Nghĩ vậy, Cố Nam chuẩn bị đưa tay ra nắm lấy cánh tay cựu binh nhưng ai ngờ cựu binh đột nhiên hạ thấp người, tấn công bất ngờ bằng cách đá vào hông Cố Nam.
"Bịch!" Một tiếng động vang lên rõ ràng, khi mọi người nhìn rõ thì thấy chân của cựu binh đã bị Cố Nam nắm chặt trong tay.
"Tốt." Cố Nam với chút tán thưởng nói, không hổ danh là cựu binh trong quân, sống sót trên chiến trường, quả nhiên có vài chiêu thức.
Một đòn không thành, cựu binh như bị rút hết sức lực, ngã xuống đất, thở hổn hển.
"Còn muốn nữa không?" Cố Nam cúi xuống nhìn hắn hỏi.
"Không." Cựu binh thở mạnh, nói: "Ta thua rồi."
Hắn nhìn sâu vào mắt Cố Nam, trong suy nghĩ của hắn, trong quân doanh chỉ có tướng quân mới có thể thắng được người này.
"Ha ha, lão Trần không được rồi, mới một chiêu đã thua, trông thế nào được." Một binh sĩ đứng bên nói.
Cựu binh nằm dưới đất chỉ biết trợn mắt không thèm để ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Ficción GeneralQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...