Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác SắcDịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 33: Gặp thời thì dừng
"Keng!"
Một tiếng kêu vang, tướng quân Hàn nặng nề rơi xuống đất, lăn lộn vài vòng. Áo giáp dính đầy bụi, tóc tai rối bù, hai tay thậm chí không còn nắm chặt nổi thanh kiếm.
Chỉ ba chiêu.
Ông hoàn toàn không phải đối thủ của vị tướng áo tang, mặc dù miễn cưỡng đỡ được đòn tấn công của đối phương nhưng sức mạnh như vậy, hắn hoàn toàn không thể chống đỡ.
Người này rốt cuộc có võ lực cỡ nào. Đã vượt qua tướng lĩnh hàng đầu rồi chứ.
Quân Tần và quân Hàn giao chiến không ngừng trên tường thành, máu chảy đầy các kẽ đá, xác chết nằm la liệt, trên thành dưới thành, không đếm xuể.
Phòng tuyến của quân Hàn bị những đội quân lính trăm người phá vỡ thành từng lỗ hổng, dẫn quân Tần vào.
Nếu không phải trên tường thành họ lấy ít đánh nhiều có lẽ đã không giữ nổi.
Ngay cả trong tình huống bây giờ, quân Tần chỉ cần trả một số giá chắc chắn đã có thể cưỡng ép phá thành.
Quân Hãm Trận, xem ra đã hiểu vì sao gọi là như thế.
Tướng quân Hàn ôm ngực đau đớn, từ từ đứng dậy, miệng cười chua chát.
Xem ra hôm nay phải bỏ xác tại đây rồi.
Nhưng nếu chỉ như vậy thật quá không cam lòng.
Vẫn còn muốn chống cự lần cuối cùng.
Cố Nam nâng cây thương lên, đầu thương hướng sang một bên, không nói nhiều, kiếm pháp của tướng quân Hàn thực sự kỳ lạ, nhưng cũng chỉ hơi rắc rối mà thôi.
Cây thương đâm tới.
Đến đây thôi.
"Keng." Kiếm gạt đi đầu thương nhưng không thể ngăn cản, chỉ một cú chạm đã bị phá vỡ, kiếm bị đánh bay.
Cây thương đâm vào ngực ông ta, nhưng tướng quân Hàn không thèm nhìn, đưa thanh kiếm còn lại về phía cổ họng Cố Nam.
Đổi mạng lấy mạng sao? Cố Nam thở dài.
Trên sa trường, sao toàn những kẻ không màng mạng sống thế.
Bóng dáng lướt qua nhau, Cố Nam tránh được thanh kiếm, cây thương của cô cũng chỉ đâm xuyên vai đối phương, không giết chết được.
"Bùm!"
Lại một cú đâm vào cổng thành, tường thành dường như rung chuyển, cánh cổng gỗ đã bị đâm ra một lỗ lớn bằng nửa người.
"Đẩy cây gỗ, hạ cây gỗ!"
Một tướng quân Hàn lau máu trên mặt, hét lớn.
Nhanh chóng những khúc gỗ tròn được đẩy đến bờ thành.
Rút lui rồi tiến lên chậm chạp, trước khi gần đâm vào cổng thành lần nữa, khúc gỗ tròn trên thành rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Ficción GeneralQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...