Quỷ nghèo hai nghìn năm
Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 101: Chuyện gì cũng sẽ thay đổi
"Duyện Châu, quân đội Thanh Châu sắp đến, tướng quân còn ở đây uống rượu cười đùa, đúng là có khí phách."
Có lẽ vì đại sảnh rộng lớn, lời của thanh niên tên Tuân Úc vang vọng một hồi. Sau đó, không gian trở nên im lặng, bát rượu của Tào Tháo dừng lại bên miệng và những người khác đều mang vẻ mặt kỳ lạ.
Người này, không phải là đến hiến kế sao?
Cố Nam chậm rãi đưa tay lên, che trán.
Sao không đến sớm hơn?
Trong thoáng chốc không có ai cử động, Tuân Úc ngạc nhiên nhíu mày, phản ứng này không nằm trong dự liệu của hắn.
Tối nay đã có ba việc ngoài ý muốn, thứ nhất là việc vào Tào phủ quá dễ dàng; thứ hai là tình hình quân sự cấp bách mà Tào Tháo vẫn còn uống rượu vui vẻ; thứ ba là tình cảnh trước mắt.
Những việc ngoài ý muốn luôn khiến người ta lúng túng và lúc này Tuân Úc cảm thấy như vậy.
Bây giờ, không phải nên hỏi ta có kế sách nào khả thi không?
"Haha."
Khi Tuân Úc gần như nghi ngờ mình đã đến nhầm chỗ, Tào Tháo phản ứng, mỉm cười.
Vị tiên sinh họ Tuân này có vẻ muốn lấy việc Thanh Châu và Duyện Châu làm bài kiểm tra. Đáng tiếc, hắn đã đến muộn.
Nghĩ vậy, Tào Tháo cười nhìn Cố Nam đang che mặt ngồi một bên.
Cũng tốt, thử hắn xem sao.
Quyết định xong, hắn đặt bát rượu xuống, nhìn Tuân Úc hỏi: "Đã đến đây, tiên sinh chắc hẳn có kế sách, không biết có thể nói ra một hai điều?"
Cuối cùng cũng đúng, Tuân Úc thở phào nhẹ nhõm, điều chỉnh tâm trạng, tự tin cười hỏi: "Nguy cơ của Thanh Châu nằm ở hai châu, chuyển nguy thành an cũng ở hai châu. Không biết tướng quân nghĩ sao, so với tướng quân, Lã Bố ở Duyện Châu thế nào?"
"Phụt!"
Tào Hồng, người ban đầu cúi đầu ăn, không thể nhịn được cười.
Không chỉ hắn, ngay cả Lý Điển, người thường không cười cũng mỉm cười.
Nếu nhìn kỹ, có thể thấy đôi đũa trong tay hắn hơi run rẩy, có vẻ như hắn cố nhịn cười để không làm mất mặt tiên sinh mới đến.
Nhưng Tào Hồng đã cười to.
Những tướng quân này cười gì?
Tuân Úc không hiểu, mặt tái đi vì bị mưa làm ướt lại đỏ bừng.
Ngay cả khi đứng trước triều đình, hắn cũng chưa bao giờ lúng túng như lúc này.
"Tiên sinh."
Cuối cùng Tào Tháo phá vỡ sự im lặng, cười nói: "Tiên sinh có ý định ngầm liên kết với Đào Khiêm để cùng đánh Lã Bố?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Ficción GeneralQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...