Chương 110: Mỗi người một số phận

44 6 0
                                    


Quỷ nghèo hai nghìn năm

Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc

Dịch: Quá khứ chậm rãi

Chương 110: Mỗi người một số phận

Vương Tử Phục nắm chặt chuôi kiếm trong tay, nhìn người bên cạnh Tào Tháo nhưng không lập tức xông lên.

Hôm đó, khi hắn bàn luận với Đổng Thừa đã có lo lắng.

"Đổng Hầu, ta nghe nói dưới trướng Tào Tháo có nhiều dũng tướng, còn có một người thường mặc áo trắng, dũng mãnh hơn cả Lã Bố. Nếu bên cạnh Tào Tháo có người bảo vệ, việc này không dễ làm."

"Vương tướng quân, khi Tào Tháo vào ra trong cung thường không có hộ vệ, đây đã là thời cơ tốt nhất để ra tay. Nếu có dũng tướng bên cạnh, hừ, hai tay khó địch lại bốn tay, cùng nhau bắt lấy là được."

Ánh sáng u ám, vì thế Vương Tử Phục ngay từ cái nhìn đầu tiên đã thấy người áo trắng đứng trước Tào Tháo.

Có nhiều truyền thuyết về người áo trắng dưới trướng Tào Tháo.

Thậm chí có người nói cô một mình chặn đứng vạn quân Tây Lương ở khe núi, tất nhiên lời nói phóng đại này chỉ có vài người truyền miệng, ít ai tin.

Nhưng có một điều mà hầu hết mọi người đều khẳng định, sức mạnh của người đó còn hơn cả phi tướng Lã Bố.

Lã Bố mạnh cỡ nào, năm xưa hắn đã từng thấy, hắn không tin trên đời có người mạnh hơn Lã Bố đã đồn như vậy, nghĩ cũng không kém là bao.

Vì thế dù người áo trắng bên cạnh Tào Tháo trông không giống chiến tướng có lẽ không phải người đó, hắn cũng vô cùng e dè, không dám dễ dàng tiến lên.

Tuy nhiên, Vương Tử Phục thì như vậy, thuộc hạ của hắn không phải ai cũng thế, vị tướng cưỡi ngựa chiến bên cạnh đã không kiềm chế được nữa.

Trong mắt hắn, bên cạnh Tào Tháo chỉ có ba hộ vệ, ba người còn lại đều là mưu sĩ, muốn giết Tào Tháo dễ như trở bàn tay. Cơ hội lập công lớn như thế này, hắn không muốn bỏ lỡ dễ dàng.

Vương Tử Phục chưa ra lệnh, hàng trăm người chắn trước cổng cung vẫn chưa động nhưng ba người trước Tào Tháo đã tiến lên phía trước cổng cung.

Cố Nam không theo lên, trước cổng cung chỉ có hơn ba trăm người, ngoài hai tướng lĩnh ra đều là bộ binh.

Bước chân lộn xộn, không có trận hình có lẽ là đám binh hỗn tạp tạm bợ.

Trong đó chỉ có hơn trăm người mặc giáp sắt còn có chút dáng vẻ, những người còn lại mặc chỉ là giáp da và giáp vải, chắc là môn khách nuôi riêng.

Ba trăm người như vậy, ba người Điển Vi hoàn toàn ứng phó được.

Ngược lại, ứng phó được không có nghĩa là ba người có thể chặn hết ba trăm người. Vì mục tiêu của những người đó là Tào Tháo, cô vẫn nên ở bên bảo vệ là hơn.

Tiếng gió càng lúc càng gần, trong con đường dài hẹp của cung, ba người bước tới đối diện hàng trăm người.

"Bấy nhiêu người này còn chưa đủ cho một mình ta đánh." Điển Vi cười toét miệng, rút ra hai cây đoản kích, mũi kích kéo lê trên đá của cung đạo phát ra tiếng ma sát chói tai.

[Full] Quỷ nghèo hai ngàn nămNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ