Quỷ nghèo hai nghìn nămTác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc
Dịch: Quá khứ chậm rãi
Chương 50: Đừng tùy tiện phát thẻ người tốt
Thôi kệ.
Lý Mục nắm chặt tay, nếu như đối phó với Hung Nô làm cho quân Tần mười năm không dám xâm nhập.
Trận này, không thể thua được.
Lý Mục kéo dây cương ngựa đi trước quân đội, trong hàng ngũ, ánh mắt của hắn vẫn tràn đầy hăng hái, không quan tâm điều gì khác như khi mới đến biên cương năm xưa.
Quân Bắc Cảnh phía sau hắn cũng vậy, vị tướng này đã trở thành linh hồn của quân đội.
Cố Nam vác cây thương trên lưng, cưỡi ngựa Hắc Ca đi trên đường, phía sau là một nghìn binh sĩ cảm tử. Nhiều binh sĩ đã được cử vào rừng kiếm thịt rừng, doanh trại không thể không có phòng bị, vì vậy phải có một đội quân tuần tra xung quanh, mặc dù khu vực này có lẽ không còn quân Triệu nhưng cẩn thận vẫn hơn.
Quân sĩ bình thường đã hành quân nhiều ngày, mấy ngày trước lại bị mưa lớn rồi đánh trận, sau đó lại gặp đợt lạnh, không bị cảm lạnh là may rồi, không mong họ còn sức tuần tra, dù có gặp quân Triệu cũng khó lòng tổ chức lực lượng ngay lập tức.
Vì vậy nhiệm vụ này được giao cho quân Hãm Trận của Cố Nam, chọn ra một nghìn người, tuần tra xung quanh một lần.
"Tất cả phải tỉnh táo lên!" Cố Nam nhìn quân Hãm Trận phía sau, mặt có hơi bực bội: "Cho các ngươi nghỉ ngơi thì không nghỉ, giờ lại buồn ngủ."
Quân Hãm Trận phía sau lập tức tỉnh táo nhưng vẫn khó tránh ngáp một cái.
Ánh mắt sau lớp giáp mang theo chút oán trách sao lại không nghỉ ngơi tốt, rõ ràng đêm qua đã đóng trại, đâu có thời gian nghỉ ngơi.
Nhưng họ cũng khôn ngoan không nói gì, biết tướng quân cũng bực bội với nhiệm vụ này, không có chỗ phát tiết.
Lúc này không ai dám lên tiếng đều cúi đầu.
"Thật là, tại sao bọn họ được cắm trại còn chúng ta phải làm việc?" Cố Nam bực bội lẩm bẩm, nhớ lại ánh mắt chế nhạo của Vương Tiễn khi đi ra.
Quả nhiên, chắc chắn Vương Tiễn đã hối lộ lão tướng Hằng Càn, nếu không việc tuần tra thế này phải là việc của kỵ binh chứ!
Tuy nhiên, oán trách thì oán trách, việc liên quan đến tính mạng vẫn phải làm cẩn thận.
Hơn nữa chắc cũng không gặp ai.
Từ xa lại nghe thấy tiếng bước chân.
Cố Nam mặt đen lại, nói gì gặp nấy, đúng là không nên nói lung tung.
Nhíu mày, cô kéo dây cương Hắc Ca, giơ tay lên.
Hắc Ca lập tức dừng lại, nhìn về phía có tiếng động.
Quân Hãm Trận cũng lập tức dừng chân, tay đặt lên chuôi kiếm.
Cố Nam im lặng một lát, tiếng bước chân đang đến gần nhưng nghe không nhiều, chỉ khoảng trăm người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Quỷ nghèo hai ngàn năm
Fiction généraleQuỷ nghèo hai nghìn năm Tác giả: Phi Ngoạn Gia Giác Sắc Dịch: Quá khứ chậm rãi Tóm tắt nội dung: Cô từng trải qua trận chiến Trường Bình, chứng kiến hàng trăm ngàn người bị chôn sống. Cô từng dẫn đầu đội quân thiết giáp của Đại Tần, chiến đấu với sá...